xs
xsm
sm
md
lg

จูบลาเมีย-ลูก ‘เบอร์เรสส์’ เริ่มใช้กรรมในซังเต 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตฮีโร่ซูเปอร์โบว์ลของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส จูบลาเมียและลูกสุดที่รัก ก่อนเริ่มเข้าไปชดใช้กรรมในซังเต 2 ปี โทษฐานพกพาอาวุธเข้าไปในที่สาธารณะก่อให้เกิดอันตราย
เบอร์เรสส์ ได้เวลาชดใช้กรรม
เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ (อดีต) ปีกนอกคนดังของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ถูกศาลในแมนฮัตตัน พิพากษาจำคุกเป็นเวลา 2 ปี หลังสารภาพว่าพกพาอาวุธประเภทปืนไปในที่สาธารณะจริง ครั้งหาความสำราญในลาติน ควอเตอร์ ไนต์คลับชั้นนำกลางมหานครนิวยอร์ก ตั้งแต่ปลายปีก่อน

โดยเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ถึงคิวที่ เบอร์เรสส์ ต้องย้ายสำมะโนครัวไปอยู่ในคุก ซึ่งแหล่งข่าวของ “เอพี” สื่อชั้นนำแดนมะกันรายงานว่า เบอร์เรสส์ เดินทางมาถึงเรือนจำด้วยการสวมกางเกงยีนส์, เสื้อทีเชิ้ตพร้อมคุมด้วยสูทสีน้ำเงิน เหมือนครั้งสวมใส่ไปขึ้นศาลสารภาพผิดเมื่อเดือนก่อน

งานนี้ ทิฟฟานี ภรรยาสาวที่กำลังตั้งครรภ์ และ เอลิยาห์ บุตรชายวัย 2 ขวบ รวมถึง คุณพ่อ, คุณยายและแม่เลี้ยง เดินทางมาเป็นเพื่อน เบอร์เรสส์ ด้วย ซึ่งก่อนเข้าสู่เขตกักกัน ปีกวัย 32 ปี ร่ำลาญาติ พร้อมจุมพิตเข้าที่ท้องของ ทิฟฟานี ซึ่งมีคิวคลอดบุตรช่วงปลายปีนี้ ทั้งยังพูดผ่าน ไมเคิล เมลโคเนียน ผู้คุมว่าอยากกล่าวคำเสียใจกับครอบครัว โดยทั้งหมดไม่มีการพูดคุยกับนักข่าวแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม หาก เบอร์เรสส์ มีพฤติกรรมที่ดีระหว่างถูกจองจำ ก็อาจติดคุกเพียงแค่ 20 เดือนเท่านั้น โดยคาดว่าจะถูกปล่อยตัวในฤดูใบไม้ผลิช่วงต้นปี 2011 ซึ่งเจ้าตัวเคยเปรยไว้แล้วว่าอยากได้โอกาสกลับมาโลดแล่นในวงการคนชนคนอีกครั้ง

ด้าน ไมเคิล สเตรแฮน อดีตผู้เล่นไจแอนท์ส ซึ่งปัจจุบันโยกมาทำงานวิเคราะห์ NFL ผ่านสถานีโทรทัศน์ เขียนใน “ทวิตเตอร์” ถึงเพื่อนเก่า “ผมจะคิดถึงและสวดมนต์ให้คุณ แพล็กซิโก (เบอร์เรสส์) รวมถึงครอบครัวของคุณด้วย ณ วันนี้”

ส่วน แพท แฮนลอน โฆษกประจำทีม “ยักษ์ใหญ่” ทิ้งท้าย “นี่ถือเป็นโศกนาฏกรรมก็ว่าได้ ถือเป็นสถานการณ์ที่น่าเศร้าตั้งแต่มันได้เริ่มขึ้น เราต่างกังวลเกี่ยวกับสวัสดิภาพของ แพล็กซิโก (เบอร์เรสส์) และครอบครัวของเขา ซึ่งก็หวังว่าเราจะข้ามผ่านความรู้สึกตรงนี้กันไปได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น