xs
xsm
sm
md
lg

เรดแน็ปป์โวยไก่วืดจุดโทษ เซ็งสังเวยคู่กองหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์ (ซ้ายสุด) โวยกรรมการ
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โวยกรรมการ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ไม่ให้จุดโทษจากจังหวะ ร็อบบี คีน โดน ริคาร์โด คาร์วัลโญ กองหลังเชลซีทำฟาวล์ พร้อมบ่นเซ็งเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก 4 คนได้รับบาดเจ็บกันระนาว

เรดแน็ปป์ คาใจจังหวะที่ คาร์วัลโญ สะกิดขา คีน ล้มลงในขณะที่สกอร์ สเปอร์ส ตามหลัง 0-1 มองว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ เพราะจบเกม เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะไปได้อย่างท่วมท้น 3-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

หลังเกม เรดแน็ปป์ เผยว่า “ต้องเป็นจุดโทษแน่นอน และคาร์วัลโญ น่าจะต้องโดนไล่ออก ไม่เช่นนั้นถ้า คีน พุ่งล้มก็ควรจะให้ใบแดง แต่กรรมการทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนปีที่แล้วเราน่าจะได้จุดโทษจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ได้ การเข้าสกัดทำให้ คีน เสียการทรงตัวอย่างชัดเจน”

พร้อมกันนี้ เรดแน็ปป์ ที่พา สเปอร์ส ออกสตาร์ทชนะ 4 นัดรวด ก่อนจะแพ้รวดใน 2 เกมหลัง บ่นอุบที่ เล็ดลีย์ คิง และเซบาสเตียน บาสซง คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟยังมาได้รับบาดเจ็บในเกมนี้อีก ก่อนหน้านี้ โจนาธาน วูดเกต และไมเคิล ดอว์สัน ก็พักยาวอยู่แล้ว

“สภาพ บาสซง ดูไม่ดีเลย ศีรษะกระแทกและตาเหมือนจะบวมออกมา หมอรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล สถานการณ์ของทีมไม่ดีเซนเตอร์ฮาล์ฟของเราเจ็บทั้งหมด 4 คน ทันทีที่ คิง เจ็บ ก็ไม่มีทางที่เราจะรับมือกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ได้เลย” เรดแน็ปป์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น