xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแน็ปป์” มึนมีเวลาเตรียมทีม 24 ชม.ก่อนซดผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์ เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเล่นงาน
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงโอดครวญถึงโปรแกรมทีมชาติอันสุดโหด ทำให้ตนเองมีเวลาเพียงวันเดียวในการเตรียมทีมก่อนพบศึกหนักกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์หน้า

ทีม “ไก่เดือยทอง” โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมด้วยการเก็บชัยชนะ 4 นัดรวดในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล ทว่าหลังจากการพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ ทำให้กุนซือตาหวานออกอาการหวั่นใจกับสภาพทีมที่อาจจะไม่สมบูรณ์ก่อนเกมดวลแมนฯยู ในวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. นี้

“จริงๆ แล้วสโมสรควรจะมีเวลาทั้งสัปดาห์ในการเตรียมพร้อมก่อนลงเตะเกมลีกแทนที่จะมีเวลาเพียง 24 ชั่วโมงเช่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่เราต้องเผชิญหน้ากับทีมอย่างยูไนเต็ด (แมนฯยู) ซึ่งนี่ไม่ใช่ปัญหาของผมคนเดียว มันเป็นปัญหาของทุกๆ สโมสร”

“เวลานี้ผมยังคิดไม่ออกมาตัวผู้เล่นของเราจะพร้อมแค่ไหน ในการลงเล่นกับยูไนเต็ด เพราะกว่านักเตะที่ติดทีมชาติของเราจะกลับมาพร้อมหน้าก็ต้องรอไปถึงวันศุกร์ ซึ่งคุณไม่มีทางคาดเดาได้เลยว่าพวกเขาจะกลับมาในสภาพเช่นไร” เรดแน็ปป์ร่ายเป็นชุด

สเปอร์สเพิ่งที่จะไม่มีทั้ง ลูกา โมดริช, โจนาธาน วูดเกต และไมเคิล ดอร์สัน ลงเล่นในเกมดังกล่าว ต้องพบข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อเซบาสเตียน บาสซง กองหลังตัวหลัก ได้รับบาดเจ็บในการประเดิมสนามให้ทีมชาติแคเมอรูน พบกับกาบอง เมื่อคืนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น