xs
xsm
sm
md
lg

“แฮร์รี” หวั่น “คิง” เดี้ยงยาวสั่งพักทุกเกมกลางสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ประกาศงดส่ง เลดลีย์ คิง ลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์ทุกๆ นัดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการให้กองหลังคนสำคัญอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไปตลอดฤดูกาล หลังมีอาการเจ็บที่หัวเข่ามาตลอดซีซันที่แล้ว
คิง(ด้านหลัง) ได้รับสิทธิ์พิเศษเต็มที่
อดีตกัปตันทีม “ไก่เดือยทอง” ประสบปัญหาเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่ามาโดยตลอด จนทำไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ครบทุกนัดในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กระนั้นยังสามารถฟิตลงเล่นเกมเปิดฤดูกาลกับลิเวอร์พูลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ดี แม้ คิง จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์ส ก็ยังไม่ไว้วางในอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จึงตัดสินใจให้กองหลังได้พักในทุกๆ เกมที่ทีมตราไก่มีโปรแกรมลงเตะในช่วงกลางสัปดาห์ เริ่มจากเกมนัดที่ 2 ที่จะบุกเยือน ฮัลล์ ซิตี คืนวันพุธนี้

“เลดลีย์จะได้พักในทุกๆ เกมกลางสัปดาห์ เราโชคดีที่ไม่มีโปรแกรมกลางสัปดาห์มากนัก หลังจากไม่ได้เข้าร่วมฟุตบอลยุโรป ซึ่งแน่นอนเขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกมลีกคัพ นี่คือหนทางที่จะทำให้เขาฟิตลงสนามให้ทีมในทุกๆ สุดสัปดาห์” กุนซือตาหวานเผย

โดย เรดแนปป์ เตรียมขยับ เวดราน ชอร์ลูกา กองหลังสารพัดประโยชน์ทีมชาติโครเอเชีย เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ร่วมกับ เซบาสเตียน บาสซง พร้อมกับให้ อลัน ฮัตตัน หรือ ไคล์ นอจ์ตัน ลงเล่นแบ็กขวาแทน ในเกมที่จะบุกถิ่น “เดอะไทเกอร์” คืนวันพุธนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น