xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” มั่นใจ “เคราช์-บาสซง” ไปโลดในเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคราช์
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความมั่นใจว่า ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ เซบาสเตียน บาสซง กองหลังชาวฝรั่งเศส จะทำผลงานให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลใหม่ หลังประเดิมสนามสวยหรูในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด

สเปอร์ส ที่มีคิวประเดิมศึกพรีเมียร์ชิปฤดูกาล 2009/2010 กับลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ ลงสนามลับแข้งนัดสุดท้ายในช่วงพรีซีซัน พบกับโอลิมเปียกอสจากกรีซ ซึ่งผลปรากฏว่า ทีมตราไก่ไล่ถล่มคู่แข่งได้อย่างขาดลอย 3-0 ในเกมที่ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยในเกมดังกล่าวเป็นการประเดิมสนามนัดแรกของ เซบาสเตียน บาสซง ที่เพิ่งย้ายมาจากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) ซึ่งกุนซือตาหวานมั่นใจว่าปราการหลังเลือดน้ำหอม จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ได้อย่างไม่ยากเย็น

“บาสซงกำลังจะเข้ามาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา จากที่คุณได้เห็นในเกมวันนี้ (กับโอลิมเปียกอส) เขาทีทั้งความเร็วและเล่นลูกกลางอากาศได้ดี ผมคืดว่านี่คือการเสริมทีมที่ถูกจุดของเรา” เรดแนปป์ เผย

พร้อมกันนี้ อดีตกุนซือปอร์ทสมัธ ยังมั่นใจขุมกำลังแดนหน้าที่ได้ ปีเตอร์ เคราช์ เข้ามาเป็นกองหน้าตัวเลือกว่า “เรากลายเป็นทีมที่มีกองหน้าระดับท็อปอยู่ถึง 4 ราย โดยเฉพาะ เคราช์ ที่แม้เขาจะทำประตูไม่ได้ แต่ก็เล่นได้โดดเด่นมากในครึ่งแรก”
บาสซง
กำลังโหลดความคิดเห็น