xs
xsm
sm
md
lg

‘เรดแนปป์’ รับวิลลาคงไม่ปล่อย ‘ยัง’ เสริมเดือยไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่เชื่อว่า แอสตัน วิลลา คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยอมปล่อย แอชลีย์ ยัง ปีกตัวทีเด็ดมาให้
ไก่คงไม่สมหวังในการจิกตัว ยัง เข้าเล้า
เมื่อวันอาทิตย์ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีประโคมข่าว ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมเปิดคลังนำเงิน 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ล่อให้ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ยอมขาย แอชลีย์ ยัง มาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

ทว่าหลังนำ “ไก่เดือยทอง” เปิดรังจิก โอลิมเปียกอส 3-0 ในแมตช์อุ่นเครื่องเมื่อคืนวันอาทิตย์ แฮร์รี เรดแนปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงดาวเตะวัย 24 ที่เคยได้รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ (PFA) มาแล้ว

เรดแนปป์ เผย “ทุกคนต่างอยากมีเขา (ยัง) มาร่วมทีม แต่ผมไม่คิดว่าเราจะมีโอกาสนั้น แอชลีย์ เป็นสุดยอดนักเตะและทาง แอสตัน วิลลา คงไม่ต้องการขายเขา ผมไม่คิดว่า แอชลีย์ จะซื้อหามาได้”

นอกจาก ยัง มีข่าวล่าสุดทำนองว่า สเปอร์ส ให้ความสนใจในตัว สกอตต์ บราวน์ มิดฟิลด์ “ม้าลายเขียวขาว” กลาสโกว์ เซลติก แห่งสกอตติช พรีเมียร์ลีก แต่คาดว่าคงไม่มีการซื้อ-ขายทันเกมที่ “ไก่เดือยทอง” จะเปิดบ้านที่ลอนดอนปะทะเกือก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ศึกพรีเมียร์ลีกเปิดซีซั่น 2009/10 ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2552

สุดท้าย เรดแนปป์ ออกมาชมเชย เดวิด เบนท์ลีย์ ที่เปิดบอลได้เยี่ยมให้ ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกตัวใหม่ได้ลุ้นโหม่งหลายครั้ง แม้ไม่ประตูก็ตาม “เดวิด เป็นนักผ่านบอลชั้นเยี่ยม สามารถที่จะเปิดบอลให้ เคราช์ชี ได้ทำประตู เดวิด เคยทำแบบนี้กับ โรเก ซานตา ครูซ (สมัยเล่นให้ แบล็คเบิร์น) ดังนั้นผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้อีกเมื่อเล่นร่วมกับ ปีเตอร์ เคราช์”

สำหรับนัดอุ่นเครื่องส่งท้ายพรีซีซั่นที่ สเปอร์ส ไล่ต้อน โอลิมเปียกอส ดีกรีแชมป์ลีกกรีซ 3-0 เจ้าบ้านได้สามประตูรวดในครึ่งหลังจาก โรมัน พาฟลูเชนโก (น.67), เวดราน ชอร์ลูกา (น.70) และ เจอร์เมน เดโฟ (น.79)
กำลังโหลดความคิดเห็น