xs
xsm
sm
md
lg

ตรวจร่างกายฉลุย ‘โรโบเคราช์’ เตรียมเข้าเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข ตรวจร่างกายฉลุยเตรียมย้ายเข้าเล้า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เคราช์ กลายเป็นอดีตสำหรับปอมปีย์
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ประสบความสำเร็จในการดึงตัว ปีเตอร์ เคราช์ มาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจากที่นักเตะวัย 28 ปี ผ่านการตรวจร่างกายและยอมรับสัญญาส่วนตัวมาค้าแข้งในกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยตัวเลขค่าเหนื่อยและจำนวนปีที่ เคราช์ ได้เซ็นสัญญากับสเปอร์ส อีกทั้งไม่มีการเปิดเผยเงินที่ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ได้จากการขายกองหน้าทีมชาติอังกฤษให้คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก แต่สื่อเมือผู้ดีเชื่อว่าน่าจะอยู่ที่ 9-10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490-550 ล้านบาท)

ด้าน สโมสรปอร์ทสมัธ มีแถลงการณ์เกี่ยวกับการปล่อยเคราช์ “เราเสียใจที่เห็น ปีเตอร์ ต้องจากทีมไป แต่ก็อยากขอบคุณสำหรับการเล่นซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้สโมสรอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน การขายเขาออกไปมีความจำเป็นสำหรับสโมสรในความรับผิดชอบจ่ายหนี้สินตามระยะเวลาที่มาถึง แม้ว่าเราจะมีการเปลี่ยนผู้เข้ามาเทคโอเวอร์แล้วก็ตาม จากนี้ต่อไปเราคงจะมองหานักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมในเร็ววันนี้”

จากการได้ เคราช์ มาเติมความคมในแนวรุก ทำให้ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” เตรียมปล่อย ดาร์เรน เบนท์ ให้แก่ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เพื่อนร่วมลีก โดยทีมดังจากภาคอีสานเพิ่งอกหักจาก “โรโบเคราช์” จึงเบนเป้ามาหา เบนท์ และก็เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จซิวตัวกันไปในไม่ช้า
กำลังโหลดความคิดเห็น