xs
xsm
sm
md
lg

อีเกิลส์ไม่สิ้นหวัง ‘แม็คแนบบ์’ นำทัพทั้งที่ซี่โครงร้าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ยังไม่ตัดโอกาสที่ โดโนแวน แม็คแนบบ์ จะลงนำทีมลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สุดสัปดาห์นี้ ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บถึงขั้นซี่โครงร้าว
แม็คแนบบ์ พร้อมลุยทั้งที่ซี่โครงร้าว ?
โดโนแวน แม็คแนบบ์ ต้องออกจากสนามตั้งแต่ช่วงกลางควอเตอร์ที่ 3 ในเกม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ บุกไปไล่จิก “เสือดำ” แคโรไลนา แพนเธอร์ส ถึงรัง 38-10 เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากเขามีอาการบาดเจ็บซี่โครงร้าว

อย่างไรก็ตาม แม็คแนบบ์ ยังคงลงฝึกซ้อมกับทีมตามปกติในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่ง มาร์ตี มอร์นิงเวค โค้ชทีมบุกให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำถึงลูกทีมกระดูกเหล็ก “โดโนแวน ยังคงทำงานอย่างหนัก คุณคงรู้จัก โดโนแวน เขากำลังทำทุกอย่างด้วยพละกำลังที่มีเพื่อให้ได้กลับสู่สนาม ลงไปสร้างเกม เขาเคยลงเล่นทั้งที่ข้อเท้าแตก กระดูกอกร้าว หรืออะไรต่างๆ นานา โดโนแวน เป็นคนประเภทจอมอึด”

ทว่าหาก แม็คแนบบ์ ไม่ฟิตพอที่จะลงนำทัพ “อินทรีมรกต” เปิดรังพบ “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส อาทิตย์นี้ เควิน โคล์บ อดีตดราฟท์รอบ 2 เมื่อปี 2007 จะได้นำทีมบุกแทน โดยมี เจฟฟ์ การ์เซีย จอมเก๋าซึ่ง อีเกิลส์ เพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา คอยเป็นสำรอง เนื่องจาก ไมเคิล วิค ยังอยู่ในช่วงโดนแบนจนถึงสัปดาห์ที่ 3

มอร์นิงเวค เผยถึง โคล์บ “ถ้า เควิน ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ เขาก็คือควอเตอร์แบ็กของเรา มันเป็นอะไรพื้นฐาน ผมไม่รู้ว่าจะต้องเคลียร์อะไร ผมมั่นใจเต็มร้อยในตัว เควิน ผมคาดหวังว่าเขาสามารถเล่นในระดับนี้ได้ เขาไม่ใช่พวกขาดความมั่นใจ นั่นเป็นเรื่องที่ดี ผมไม่ได้พูดว่า เควิน ทะนงตัวมากเกินไป แต่ถ้าเขามีอะไรแบบนั้นอยู่บ้าง มันก็ถือเป็นเรื่องดี”

สำหรับ โคล์บ ลงเล่นใน NFL ไปแล้ว 8 เกม รวมถึงสัปดาห์ก่อนตั้งแต่ช่วงกลางควอเตอร์ที่ 3 กับ แพนเธอร์ส โดยเกมที่เขาได้ลงเล่นมากที่สุดเกิดขึ้นเมื่อปี 2008 ถูกเปลี่ยนแทน แม็คแนบบ์ ตั้งแต่เริ่มครึ่งหลังขณะที่ อีเกิลส์ ตาม บัลติมอร์ เรฟเวนส์ อยู่ 7-10 แต่ โคล์บ ผลงานไม่สู้ดี ขว้างเข้าเป้า 10 จาก 23 ครั้ง ได้ระยะ 73 หลา เสีย 2 อินเทอร์เซปต์ หนึ่งในนั้นโดนวิ่งย้อนเป็นทัชดาวน์ และก็เป็น เรฟเวนส์ ที่ถล่มชัยไป 36-7
กำลังโหลดความคิดเห็น