xs
xsm
sm
md
lg

แคมป์โลมาสะท้าน 2 ตัวคุมปีกส่อเป็นหวัด 2009

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์ฝึกซ้อม “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ต้องเฝ้าระวัง เมื่อ ชอน สมิธ และ เจสัน อัลเลน มีอาการป่วยคล้ายจะเป็นไข้หวัด 2009
สมิธ แค่ไม่สบาย ?
“ไมอามี เฮรัลด์” สื่อชั้นนำแดนมะกันรายงานผู้เล่น ไมอามี ดอลฟินส์ อย่างน้อย 2 รายที่พลาดการลงสนามเกมพรีซีซันที่ “โลมามหาภัย” เปิดบ้านเอาชนะ “เสือดำ” แคโรไลนา แพนเธอร์ส 27-17 ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น มีอาการป่วย เนื่องจากพิษไข้หวัดมรณะ

อย่างไรก็ตาม โฆษกประจำทีมดอลฟินส์ ออกมาโต้กลับกระแสข่าวดังกล่าวผ่าน NFL เน็ตเวิร์ค สื่อของศึกคนชนคนทำนองว่าผลการวินิจฉัยโรคของผู้เล่นในตำแหน่งตัวคุมปีกทั้งสองรายอย่าง ชอน สมิธ และ เจสัน อัลเลน ยังไม่ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็ไม่เชื่อว่าทั้งคู่จะได้รับเชื้อเอชวันเอ็นวัน (H1N1)

ฮาร์วีย์ กรีน โฆษกตอกกลับสื่อ “ผู้เล่นสองคนของเราป่วยจริง พวกเขาผ่านขั้นตอนการตรวจแล้ว แต่เรายังไม่ทราบผลตรวจ ทว่าเรามีการสอบถามข้อมูลสุขภาพของแต่ละคนแล้ว ซึ่งยังไม่สามารถให้ข่าวใดๆ กับสื่อได้”

ด้าน เดวิด คันเตอร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ สมิธ เขียนในทวิตเตอร์ของตัวเอง โต้กระแสให้ผู้เล่นในความดูแล “ชอน สมิธ สบายดี ข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับตัวเขานั้นเป็นการให้ข้อมูลที่ผิดพลาด” โดย คันเตอร์ แย้มด้วยว่าลูกค้าของเขาพร้อมกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมดอลฟินส์ ในวันจันทร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น