xs
xsm
sm
md
lg

คาร์ดสเฮ ‘บอลดิน’ ซ้อมพร้อมฉีกอีเกิลส์ชิงแชมป์สาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันควาน บอลดิน ปีกนอก “นกหัวแดง” อริโซนา คาร์ดินัลส์ สลัดอาการบาดเจ็บเอ็นหลังเข่ากลับมาฝึกซ้อมพร้อมช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านทำสงครามกลางอากาศกับ “อินทรีมรกต” ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รอบชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC)
บอลดิน กลับมาซ้อมได้แล้ว
เคิร์ต วอร์เนอร์ ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า อริโซนา คาร์ดินัลส์ ยิ้มแก้มปริเมื่อจะได้เป้าใหญ่เพิ่มจาก แลร์รี ฟิตเจอรัลด์ มาอีกคน เนื่องจากล่าสุด อันควาน บอลดิน ยอดปีกนอกของทีมกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แม้เคยบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าข้างซ้ายจนพลาดช่วย “นกหัวแดง” พลิกเล่นงาน แคโรไลนา แพนเธอร์ส 33-13 ในเกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ เมื่อสัปดาห์ก่อน

บอลดิน ให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมจะลงไปเล่นในวันอาทิตย์นี้ ผมไม่เห็นปัญหา ไม่ได้มีอะไรมากีดขวาง แค่จะลงไปทำตามบทบาทของตัวเองที่เคยทำมา ผมอาจเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ร่างกายตอบสนองบอกผมมาว่ามีบางสิ่งบางอย่างแตกต่างออกไป”

ด้าน เคน ไวส์เซนฮันท์ หัวหน้าโค้ช คาร์ดินัลส์ กล่าวบ้าง “ถ้า อันควาน (บอลดิน) มีกระบวนการต่างๆ ที่ดีขึ้นดั่งที่เราคิด ผมก็ไม่มีปัญหาที่จะส่งเขาลงเล่นในเกมนี้”

โดย บอลดิน มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าหลังรับทัชดาวน์ 71 หลาจาก วอร์เนอร์ ระหว่างควอเตอร์ที่ 2 ในเกมที่ คาร์ดินัลส์ เปิดรังบดเอาชนะ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 30-24 สัปดาห์ไวลด์การ์ด เมื่อสองอาทิตย์ก่อน

สำหรับ บอลดิน รับบอลในฤดูกาลปกติไป 89 ครั้ง ได้ระยะ 1,038 หลา 11 ทัชดาวน์ ทั้งที่พลาดการลงสนามถึง 4 เกม จากการประสานงาน แลร์รี ฟิตเจอรัลด์ ปีกดีกรีออลที่ปีนี้รับบอลไป 1,431 หลา 12 ทัชดาวน์ ทำให้ คาร์ดินัลส์ มีเกมบุกทางอากาศอันดับ 2 ของลีก เฉลี่ยต่อเกม 292.1 หลา
กำลังโหลดความคิดเห็น