xs
xsm
sm
md
lg

อดีตไลน์แมนแพทส์ฉาวเจอคดีตุ๋ยเด็กมัธยมปลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดนนี วิลลา อดีตออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกเป็นข่าวฉาวล่วงละเมิดทางเพศเด็กผู้ชายที่เรียนระดับไฮสคูล
วิลลา สมัยอยู่กับชีฟส์
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจวัลโพล ได้รับคำสั่งศาลในแมสซาชูเซตต์ส ให้เข้าจับกุมตัว แดนนี วิลลา อดีตผู้เล่นใน NFL และโค้ชอเมริกัน ฟุตบอล วอลโพล ไฮสคูล เนื่องจากมีเหตุผลอันสมควรให้เชื่อได้ว่าโค้ชวัย 44 ปี ล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กผู้ชาย

โดย ริชาร์ด สติลแมน หัวหน้ากรมตำรวจวอลโพลกล่าวว่า วิลลา ล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กอายุมากกว่า 14 ปีถึง 3 ครั้ง และล่อลวงเด็กคนหนึ่งที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะไปกระทำอนาจารอีกสามครั้งเช่นกัน

ซึ่งผู้ปกครองของเด็กรายหนึ่งนำเรื่องดังกล่าวไปร้องเรียนต่อโรงเรียนเนื่องจากเห็นว่าโค้ชประพฤติตัวไม่เหมาะสม ทำให้ วิลลา ตัดสินใจลาออกไปในวันอังคารที่ผ่านมา ในส่วนของคดีความฝ่ายทนายของ วิลลา คาดว่าลูกความของเขาจะให้การรับสารภาพต่อศาลต่อไป

สำหรับ วิลลา เล่นในตำแหน่งการ์ดให้มหาวิทยาลัย อริโซนา สเตท ก่อนถูกดราฟท์เข้าสู่ NFL ในรอบ 5 ปี 1987 โดย แพทริออตส์ เล่นให้ทีมทั้งสิ้น 6 ปี ก่อนย้ายไปอยู่กับ ฟีนิกซ์ คาร์ดินัลส์, แคนซัส ซิตี ชีฟส์ และจบอาชีพกับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ในปี 1998 จากนั้นมาเป็นโค้ชให้ วอลโพล ไฮสคูล พาทีมไร้พ่ายในฤดูกาลนี้และก็เพิ่งคว้าแชมป์ระดับมัธยมปลายไปหมาดๆ เมื่อต้นเดือน
กำลังโหลดความคิดเห็น