xs
xsm
sm
md
lg

อีเกิลส์ติดเบรก ‘วิค’ ส่อจัด ‘โคล์บ’ ชนหัวหน้าเผ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ยังไม่คิดใช้ ไมเคิล วิค ลงสนามเป็นตัวจริง โดยในเกมเจอกับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ สัปดาห์ที่ 3 เตรียมจัดให้ เควิน โคล์บ เป็นจอมทัพต่อไป หาก โดโนแวน แม็คแนบบ์ ยังไม่ฟิตพอ

ผลพวงจากอาการบาดเจ็บซี่โครงร้าวของ โดโนแวน แม็คแนบบ์ ควอเตอร์แบ็กสตาร์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล 2009/10 ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ทำให้ แอนดี รีด ต้องส่ง เควิน โคล์บ นำทีมบุกในเกมปราชัยคาถิ่นแบบย่อยยับให้ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส 22-48 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย โคล์บ ทำผลงานขว้างเข้าเป้า 31 จาก 51 ครั้ง ได้ระยะ 391 หลา 2 ทัชดาวน์ แต่เสียไปถึง 3 อินเทอร์เซปต์ ซึ่งสัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาลปกติ อีเกิลส์ มีคิวเปิดรังรับการมาเยือนของ “หัวหน้าเผ่า” แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ดูเหมือน รีด ยังคงเชื่อใจ โคล์บ แม้ว่ายังมีควอเตอร์แบ็กสำรองอย่าง เจฟฟ์ การ์เซีย หรือ ไมเคิล วิค ที่พ้นโทษแบนพร้อมกลับสู่สังเวียนคนชนคน เป็นอีกทางเลือกก็ตาม

รีด กล่าวผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำถึงกรณีของ วิค “เขาพร้อมกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ และพร้อมลงสนามตลอดทั้งเกมหรือไม่นั้น ผมไม่สามารถบอกคุณได้ แต่ผมไม่คิดแบบนั้น ผมไม่มีแผนใส่เขาลงสนาม ณ ตอนนี้”

ด้าน แม็คแนบบ์ ที่สะบักสะบอมมาจากเกม อีเกิลส์ บุกเล่นงาน “เสือดำ” แคโรไลนา แพนเธอร์ส 38-10 ตั้งแต่สัปดาห์แรก เผยบ้าง “ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผมคิดว่ากระบวนการกำลังคืบไปข้างหน้า มันทำให้ผมรู้สึกมั่นใจว่าอะไรจะดีขึ้น ซึ่งก็หวังว่าจะหายได้เร็วขึ้น ผมยังคงมองไปถึงการกลับลงสู่สนาม”
โคล์บ ผลงานขว้างพอใจในเกมก่อน
วิค (ขวาสุด) ยังรอโอกาสเป็นตัวจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น