xs
xsm
sm
md
lg

มือปืนปฏิเสธข้อหายิงแท็คเกิลจากัวส์จนต้องตัดขา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทโรน โรมาโร ฮาร์ทสฟิลด์ มือปืนโหดให้การปฏิเสธต่อศาลในคดีที่เขาตกเป็นผู้ต้องหากระหน่ำยิง ริชาร์ด โคลลิเออร์ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิล แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ จนได้รับบาดเจ็บถึงขั้นต้องตัดขาทิ้งข้างหนึ่ง
โคลลิเออร์ โดนยิงฟรี ?
เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา แฟนๆ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกตะลึงไปกับข่าวที่ว่า ริชาร์ด โคลลิเออร์ ออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ โดนยิงกระหน่ำไปที่รถของเขาถึง 14 นัด หลังจากมาจอดรถรอหญิงสาวที่คั่วมาจากผับกับเพื่อน

จากผลพวงในเหตุการณ์เลวร้ายครั้งนี้ทำให้ โคลลิเออร์ วัย 26 ปี เป็นอัมพาตครึ่งล่าง เนื่องจากกระสุนมรณะหนึ่งนัดพุ่งไปถูกกระดูกสันหลังตัดเส้นประสาทสำคัญ อีกทั้งยังต้องตัดขาข้างซ้ายทิ้งอีกต่างหาก ซึ่งในภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแจ็คสันวิลล์ จับกุมผู้ต้องหามาได้

ทางตำรวจเชื่อว่า ไทโรน โรมาโร ฮาร์ทสฟิลด์ ต้องการแก้แค้น โคลลิเออร์ โดยเฉพาะ เนื่องจากทั้งคู่มีปัญหาเขม่นกันในผับ อีกทั้ง เคนเน็ธ เพตต์เวย์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของแท็คเกิลร่างใหญ่หนัก 358 ปอนด์ ที่นั่งรอหญิงอยู่ในรถด้วยกัน กลับไม่โดนห่ากระสุนที่ยิงกราดเข้ามาแม้แต่นัดเดียว

ล่าสุด ฮาร์ทสฟิลด์ ถูกส่งฟ้องไปยังศาล ทว่า “เอพี” สำนักข่าวชั้นนำรายงานว่าผู้ต้องหาวัย 32 ปี ให้การปฏิเสธข้อหาพยายามฆ่าและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้รับการประกันตัว โดยศาลคงมีการเรียกมาไต่สวนอีก ก่อนพิพากษาคดีในศาลชั้นต้นกันในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น