xs
xsm
sm
md
lg

วิลลาพร้อมแบนตลอดชีวิตแฟนป่วนปาศีรษะไลน์แมน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา พร้อมสั่งแบนตลอดชีวิตแฟนบอลที่กระทำการขว้างเหรียญใส่ศีรษะผู้ช่วยผู้ตัดสิน เกมที่ทีมเปิดบ้านเจ๊า “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน
เสมอ 0-0 แต่เกมเดือดไม่น้อย
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เตรียมยื่นมือเข้ามาสอบสวนกรณี ฟิล ชาร์ป ผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกม แอสตัน วิลลา เปิดบ้านเสมอ ปอร์ทสมัธ โดนแฟนบอลรายหนึ่งปาเหรียญ 50 เพนซ์ ใส่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บต้องแปะพลาสเตอร์ปิดบริเวณที่โดนจู่โจมเอาไว้

ด้าน สตีฟ ทัดกาย โฆษกประจำทีม “สิงห์ผงาด” ออกมาเผย “เรายืนยันได้ว่ามีเหรียญ 50 เพนซ์ปาเข้าที่ศีรษะของ ฟิล ชาร์ป อย่างไรก็ตาม เขาไม่ต้องเย็บแผลและตอนนี้ก็ไม่ได้เจ็บอะไร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจรวมถึงสโมสรของเราจะดำเนินการสอบสวนจากกล้องซีซีทีวี (CCTV) เพื่อหาผู้กระทำความผิด ถ้าพบตัวก็จะแบนห้ามเข้าสนามตลอดชีวิต”

ส่วน มาร์ติน โอนีล กุนซือ วิลลา ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เช่นกัน “สิ่งที่เกิดขึ้นมันรับไม่ได้ ไลน์แมนคนหนุ่มต้องล้มลงหลังจากโดนเหรียญขว้างเข้าที่ศีรษะ เรื่องที่เกิดขึ้นน่าตกใจ มันนำมาซึ่งความกังวลใจและไม่ควรเกิดขึ้นในแวดวงฟุตบอล”

ขณะที่ แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม ปอร์ทสมัธ แสดงความคิดเห็นบ้าง “บางทีเหรียญอาจจะขว้างมาที่ผม มันเป็นเรื่องของคนขี้ขลาดและปัญญาอ่อน คุณไม่สามารถพูดได้ว่าหมอนั่นเป็นคนที่กล้าหาญ และก็หวังว่าผู้กระทำความผิดจะถูกแบนจากวงการฟุตบอลตลอดไป”

ในเกมดังกล่าว “ปอมปีย์” เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนก่อนหมดเวลา 10 นาที หลังจากที่ ฌอน เดวิส โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนาม ทว่า “สิงห์ผงาด” ไม่สามารถใช้โอกาสทองแปรเปลี่ยนเป็นสามแต้มได้
กำลังโหลดความคิดเห็น