xs
xsm
sm
md
lg

"ปาโต" ซัด มิลานเฉือนม่วง, เซียนา 1-0 กัลโช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม เข้ามาฉลองประตูกับ ปาโต
อเล็กซานเดร ปาโต ศูนย์หน้าดาวโรจน์ชาวบราซิล สังหารประตูชัยให้ เอซี มิลาน เฉือน ฟิออเรนตินา หวิว 1-0 ขณะที่ เซียนา ก็เบียด เรจจินา เข้าป้ายด้วยสกอร์เดียวกัน

ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา เอซี มิลาน เปิดสนามซาน ซิโร ดวลกับ ฟิออเรนตินา เริ่มเกมมาได้ไม่ทันไร เจ้าบ้านเกือบเสียจุดโทษจากจังหวะที่ สเตฟาน โยเวติช หัวหอกวัยรุ่นชาวมอนเตเนโกร ถูก คริสเตียน อับเบียติ ล้มตัวขวาง ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ ก่อนเปลี่ยนคำตัดสินหลังปรึกษากับไลน์แมน

จนมาถึงนาทีที่ 7 “ปิศาจแดง-ดำ” ก็เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 จากการซัดอันเฉียบขาดของ “เดอะ ดั๊ก” ปาโต จากนั้น “ม่วงมหากาฬ” พยายามหาทางตีเสมอ แต่ก็ไม่ผ่านมือของ อับเบียติ แม้ มาเร็ค แยนคูลอฟสกี จะโดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามในนาทีสุดท้าย ทว่าสุดท้าย มิลาน ก็ยังเอาชนะ 1-0

หลังเกมนี้ รอสโซเนรีเก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่ปรับร่วมเมืองอยู่ 6 คะแนน และยังแข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน ฟิออเรนตินา มี 32 คะแนนเท่าเดิม อยู่ในอันดับ 6

อีกคู่ เซียนา ลงเล่นในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี บด เรจจินา 1-0 จากประตูชัยของ มาริโอ ฟริค ในนาทีที่ 75 ทำให้ เซียนา ขึ้นมาอยู่ที่ 14 มี 22 คะแนน ด้าน เรจจินา ยังรั้งรองบ๊วยต่อไป มีเพียง 13 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น