xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาร์ฟ" เคลียร์ใจหลังมีปัญหาทะเลาะโค้ชไวกิงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์ฟ แม่ทัพไวกิงส์
เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กพร้อมเดินหน้าต่อไป หลังเคลียร์ใจจากการมีปัญหาทะเลาะกับ แบรด ชิลเดรสส์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซตา ไวกิงส์ ทีมดังในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จอมทัพที่ได้ลุ้นตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ซีซันนี้อย่าง เบร็ตต์ ฟาร์ฟ รู้สึกฉุนขึ้นมาทันทีที่รู้ว่าจะโดน แบรด ชิลเดรสส์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซตา ไวกิงส์ ถอดออกจากเกมที่บุกไปพ่าย แคโรไลนา แพนเธอร์ส 6-27 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากโค้ชเห็นว่าโดน จูเลียส เพพเพอร์ส ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ "เสือดำ" ไล่กดดันอัดใส่หลายครั้ง

แต่ที่ ฟาร์ฟ ฉุนขาดเนื่องจากขณะนั้น ไวกิงส์ ยังมีภาษีดีกว่าด้วยซ้ำก่อนเข้าสู่ควอเตอร์สุดท้าย ทำให้มีปากเสียงกับ ชิลเดรสส์ อย่างดุเดือดผ่านกล้องโทรทัศน์ที่กำลังถ่ายทอดสด "แบรด (ชิลเดรสส์) ต้องการออกไปเดินเกมในทิศทางที่แตกต่างออกไป แต่ผมต้องการอยู่ในเกมต่อไป เราไม่ได้ขึ้นหน้าอยู่ 70-6 แต่เรานำอยู่เพียงแค่ 7-6 ผมจึงต้องการอยู่ในเกม ผมต้องการเล่นต่อ"

อย่างไรก็ตาม หลังเคลียร์ใจกับ ชิลเดรสส์ ถึงสองครั้งสองคราตลอดสัปดาห์นี้ ฟาร์ฟ มีท่าทีผ่อนปรนลงไปมาก "ผมคิดว่ามีการแก้ปัญหาทุกอย่างหมดแล้ว ในความเป็นจริงคือเราแพ้ 2 จาก 3 เกมหลังสุด การแสดงอากัปกิริยาไม่พอใจแบบนั้น มันก็สมควรอยู่"

สำหรับ ไวกิงส์ ปัจจุบันมีสถิติชนะ 11 แพ้ 3 เกม คว้าตั๋วเพลย์ออฟแน่นอนแล้วในฐานะแชมป์กลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ แต่ดูเหมือน ชิลเดรสส์ อยากพัก ฟาร์ฟ บ้างเพราะไม่ต้องการให้สภาพร่างกายกรอบเกินไป อีกทั้งผู้เล่นวัย 40 ปี ฟอร์มตกลงไปมาก ขว้างได้เพียง 3 ทัชดาวน์ และก็เสียไปถึง 4 อินเทอร์เซปต์ในช่วงเดือนนี้ ซึ่งเหลืออีกเพียง 2 สัปดาห์ก็จะจบฤดูกาลปกติ และจะเข้าสู่ช่วงโพสต์ซีซันกันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น