xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ปึ้กได้ "มาสเช" คืนทัพซดเดเบรเซน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเชราโน
ลิเวอร์พูล เตรียมเฮเมื่อจะได้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางตัวตัดเกม คืนทัพอีกครั้งในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันพุธที่ 16 กันยายนนี้ที่จะต้องเปิด แอนฟิลด์ รับมือ เดเบรเซน อาคันตุกะจาก ฮังการี

มาสเชราโน เจ็บจากการช่วย อาร์เจนตินา ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ทำให้ไม่ได้เล่นในเกมที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม เบิร์นลีย์ 4-0 ในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "หงส์แดง" เผยว่ามิดฟิลด์ตัวเก่งจะคืนทัพในวันพุธนี้แน่นอน

"เขาเพิ่งกลับจาก อเมริกาใต้ และมีปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เราจึงจำเป็นต้องตรวจสอบและทำการตัดสินใจ จึงเลือกที่จะไม่ส่งลงเล่นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่น่ากังวล เขาจะฟิตเล่นใน แชมเปียนส์ ลีก แน่นอน" นายใหญ่ชาวสแปนิช เผย

ก่อนเกม เบนิเตซ ที่พา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยุโรปในปี 2005 ออกมาเร้าลูกทีมว่า "เรารู้ดีว่าทั้งสองรายการมีความสำคัญ ถ้าถามแฟนๆ ก็คงอยากได้แชมป์ พรีเมียร์ ลีก มากกว่า แต่ก็คงไม่มีใครบอกว่าไม่อยากได้แชมป์ยุโรป ดังนั้นเราจะต้องเน้นเหมือนกัน เพราะถือเป็นรายการใหญ่"

เกมนี้ เดเบรเซน น้องใหม่ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จะไม่มี จอสเซฟ วาร์กา และ ติบอร์ ดอมบี สองกองกลางที่ติดโทษแบน รวมถึง เกร์เกลีย์ รูดอล์ฟ กองหน้าที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนอีกคู่ในกลุ่ม อี เช่นเดียวกันเป็นการเจอกันของ โอลิมปิก ลียง พบ ฟิออเรนตินา
กำลังโหลดความคิดเห็น