xs
xsm
sm
md
lg

แฟนหงส์พ้นโทษจำคุก 15 ปีฐานมุ่งฆ่า พนง.ร้านเหล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล ชิลด์ส สาวกลิเวอร์พูลพ้นโทษจำคุก 15 ปีในข้อหาพยายามฆ่า มาร์ติน จอร์จิเยฟ พนักงานร้านเหล้าในบัลแกเรียแล้ว หลังจากมีหลักฐานมายืนยันความบริสุทธิ์ ก่อนได้รับการปล่อยตัวให้เป็นอิสระ
ไมเคิล ชิลด์ส ยิ้มรับอิสรภาพหลังพ้นโทษจำคุก 15 ปี
ชิลด์ส วัย 22 ปี ถูกจับกุมในข้อหาดังกล่าวเมื่อ 4 ปีก่อนภายหลังจากการฉลองชัยชนะที่ “หงส์แดง” คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปี 2005 มาครองด้วยการดวลจุดโทษชนะ เอซี มิลาน หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 3-3 ซึ่งแฟนบอลหนุ่มรายนี้ต้องโทษจำคุกที่ บัลแกเรีย เป็นเวลา 15 ปี ก่อนย้ายมาฝากขังที่เมืองผู้ดีในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันพุธที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ชิลด์ส ซึ่งถูกนำตัวไปขึ้นศาลคดีเด็กและเยาวชน ธอร์น ครอสส์ ในวอร์ริงตัน ย่านเชสเชียร์ โดยมี ไมเคิล และ แมรี บิดามารดามาให้กำลังใจก็ได้รับการตัดสินให้พ้นโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีหลักฐานชิ้นใหม่มายืนยันความบริสุทธิ์ซึ่งสอดรับกับคำให้การของ ชิลด์ส ที่ย้ำมาตลอดว่าไม่มีเจตนาประทุษร้ายผู้อื่น

ด้าน จอห์น วีท ทนายความของ ชิลด์ส ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจำเลยได้รับการปล่อยตัวว่า “ตอนแรก ไมเคิล เองไม่อยากจะเชื่อว่าต้องมาเจอเรื่องอย่างนี้ แต่บัดนี้เขารู้สึกโล่งใจและดีใจเป็นอย่างมากเช่นเดียวกับครอบครัวของเขา”

ขณะเดียวกัน ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายบราซิเลียนที่เจ็บบริเวณหัวเข่ามาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ เผยว่าพร้อมคัมแบ็กกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล ได้อีกครั้ง โดยเตรียมคืนสู่ทีมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ หรือไม่ก็ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม อี กับ เดเบรเซน จากฮังการีในวันพุธที่ 16 กันยายน
กำลังโหลดความคิดเห็น