xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ยันรักยังหวานแม้ไร้เงา "นิโคล" ที่มอนซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส-นิโคล
ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งจากทีมแม็คลาเรน ปฏิเสธข่าวที่ตนเองประกาศแยกทางกับ นิโคล เซอร์ซิงเกอร์ แฟนสาว หลังนักร้องนำวง Pussycat Dolls ไม่ได้ไปให้กำลังใจถึงขอบแทร็กในการแข่งขันที่อิตาลี เหมือนทุกสนามที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ นิโคล เข้ามาให้กำลังใจแฮมิลตันถึงพิตการาจทีมแม็คลาเรน เกือบทุกสนามในช่วง 11 เรซแรก ทว่าในสนามล่าสุดที่มอนซา ประเทศอิตาลี นักร้องสาวสุดเซ็กซี ไม่ได้เดินทางมาเชียร์แฟนหนุ่ม แต่อย่างใด ทำให้สื่อผู้ดีพากันคาดการณ์ว่า ชีวิตรักของทั้งคู่อาจเดินทางมาถึงจุดจบ

โดย "เดลีย์ เทเลกราฟ" สื่อดังของอังกษรายงานว่า กระแสข่าวแยกทางของลูอิสและนิโคล เกิดจากการที่นักขับแม็คลาเรน อยู่ภายใต้ความกดดันจากฝ่ายหญิง ที่ต้องการใช้ชีวิตคู่ด้วยการแต่งงาน และมีลูกน้อยด้วยกันให้เร็วที่สุด

ทว่านักขับวัย 24 ปี ที่เพิ่งจะพลาดการขึ้นโพเดียมอันดับที่ 3 อย่างน่าเสียดาย ในศึกอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามมอนซา หลังซิ่งรถชนกำแพงในรอบสุดท้าย ออกมายืนยันผ่านสื่อเมืองผู้ดี ถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นในเรื่องชีวิตคู่ว่าตนเองไม่ได้เลิกรากับ นิโคล แต่อย่างใด

"ข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องเหลวไหลมาก เราทั้งคู่ยังรักกันเหมือนเดิม ผมไม่อาจพูดอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว" แชมป์โลกเอฟวัน 2008 เผยอย่างฉุนเฉียว ผ่านเดอะซัน หลังไม่จบการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ แฮมิลตัน ยังเอ่ยขอโทษแฟนๆ ที่ไม่จบการแข่งขันในรอบสุดท้ายว่า "ผมเป็นนักขับสไตล์อาร์ดคอร์ที่พร้อมจะใส่เต็มที่ในทุกๆรอบ ผมต้องขอโทษทีมงานและแฟนๆทุกคนที่หวังจะให้ผมคว้าชัยชนะได้ในสนามล่าสุด"
แฮมิลตัน แข่งไม่จบที่อิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น