xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ฟอร์มดุ! กด 9 อันเดอร์ฯ นำห่างสวิงบีเอ็มฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลก ระเบิดฟอร์มกดเพิ่ม 9 อันเดอร์พาร์ พร้อมกับเป็นผู้นำศึกบีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป ด้วยสกอร์รวมทิ้งห่างถึง 7 สโตรก
ไทเกอร์ วูดส์ ระเบิดฟอร์ม
กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการบีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป ซึ่งเป็นรายการที่ 3 ของซีรีส์ เพลย์ออฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 262.5 ล้านบาท) ที่สนามค็อก ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,386 หลา พาร์ 71 ในเมืองเลอมอนต์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.เป็นการแข่งรอบสาม

ไทเกอร์ วูดส์ ซึ่งออกรอบมาในฐานะผู้นำร่วม แม้จะพลาดเสียโบกีในหลุมแรก แต่หลังจากนั้นโปรหมายเลข 1 ของโลกหวดได้ถึง 8 เบอร์ดี รวมถึงการพัตต์อีเกิลระยะ 12 ฟุตลงไปในหลุมที่ 9 ทำให้จบวันเก็บเพิ่ม 9 อันเดอร์พาร์ นับว่าเป็นสกอร์ต่อรอบดีที่สุดของ "พญาเสือ" ในปีนี้และทำลายสถิติของสนามด้วย โดยสกอร์รวมมี 16 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วมคือ แบรด์ท สเนเดเกอร์ โปรเพื่อนร่วมชาติ และ มาร์ก ลีชแมน โปรออสซี ถึง 7 สโตรก

ไทเกอร์ เปิดเผยหลังทำผลงานอันสุดยอดว่า "หลังจากผ่านหลุมแรก ผมก็ทำได้น่าพอใจ ผมรู้สึกสบายเสมอยามลงเล่นที่สนามแห่งนี้ แม้ว่าปีนี้สนามจะมีการเปลี่ยนแปลงไปก็ตาม ผมไดร์ฟบอลได้ดีในวันนี้และตลอดทั้งสัปดาห์"

สำหรับผลงานโปรรายอื่น พาแดร็ก แฮร์ริงตัน มือ 9 ของโลกชาวไอร์แลนด์ สวิงเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 6 ร่วม ขณะที่ เซร์คิโอ การ์เซีย มือ 7 ของโลกจากสเปน หวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 6 ร่วมเช่นเดียวกับ ลุก โดนัลด์ โปรเมืองผู้ดี รวมถึงสองโปรมะกันอย่าง จิม ฟิวริก และ บับบา วัตตสัน
กำลังโหลดความคิดเห็น