xs
xsm
sm
md
lg

ฝนตกฟ้ามืด! "โปรเล็ก" หวดไม่จบตามผู้นำ 2 สโตรก !

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝนเล่นงานเหล่าบรรดานักกอล์ฟจนเล่นไม่ออกกันเป็นแถว
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ รั้งที่ 4 ร่วม ศึกมาเก๊า โอเพน ทำเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ โดยที่โปรขวัญใจชาวไทย ยังหวดไม่ครบทัง 18 หลุม นื่องจากฝนตกและฟ้ามืด ต้องออกไปเล่นต่อในช่วงเช้าวันรุ่งขึ้น โดยมีคะแนนตามหลังผู้นำ หลิน เหวิน ฮง โปรไต้หวันอยู่เพียง 2 สโตรก

การแข่งขันกอล์ฟเอเชียนทัวร์ รายการ มาเก๊า โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 17 ล้านบาท) ณ สนาม มาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,624 หลา พาร์ 71 บนเขตปกครองพิเศษมาเก๊า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.ย. เป็นการดวลกันในรอบที่สอง

ปรากฏว่า มีฝนตกลงมาตลอดเกือบทั้งวัน ทำให้การแข่งขันต้องหยุดไปเป็นระยะ โดย ถาวร วิรัตน์จันทร์ โปรมือเก๋าของไทย ออกรอบในช่วงบ่ายทำ 1 เบอร์ดี ในเก้าหลุมแรก จากนั้นออกเล่นอีกเพียงสามหลุม ฝนก็เทลงมาต้องหยุดไปกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนที่ฟ้าจะมืดลงเสียก่อน ต้องเล่นต่อในเช้าวันรุ่งขึ้น โดยรั้งอยู่อันดับ 4 ร่วมกับ ปีเตอร์ คุ๊ก โปรแดนจิ้งโจ, ฌอง แวน เดอ เวลด์ ก้านเหล็กแดนน้ำหอม, หลู่ เหวิน เต และอู๋ อาซุ่น จากไต้หวัน และ จีน ที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ ซึ่งผู้นำตกเป็นของ หลิน เหวิน ฮง โปรไต้หวัน ที่มีสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์

สำหรับผลงานของโปรไทยรายอื่นที่น่าสนใจ "โปรพาย"ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล แข่งไม่จบเช่นเดียวกัน เล่นไป 15 หลุม ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 16 ร่วม ด้าน"โปรอาร์ม" กีรเดช อภิบาลรัตน์ หวดเกิน 1 โอเวอร์เช่นเดียวกัน สกอร์รวมอยู่ที่ อีเวนต์พาร์ อยู่อันดับ 34 ร่วม ส่วน "โปรมดแดง" วันนี้ฟอร์มดีกว่าวันแรก จบวันที่สองเก็บ 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 1อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 24 ร่วมขณะที่ ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก หวดไม่จบเล่นไป 12 หลุม มีสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ แต่สกอร์รวมยังเกินอยู่ 3 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 65 ร่วม ซึ่งเป็นตำแหน่งสุดท้ายในการตัดตัวพอดิบพอดี
กำลังโหลดความคิดเห็น