xs
xsm
sm
md
lg

"ถาวร" รั้งผู้นำสวิงมาเก๊า โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถาวร วิรัตน์จันทร์
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ มีลุ้นคว้าแชมป์เอเชียน ทัวร์ รายการที่ 11 ของชีวิต หลังขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำรอบที่ 3 ของศึกมาเก๊า โอเพน แต่การแข่งรอบที่ 3 ยังไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดลงก่อนทำให้ต้องไปดวลกันต่อในวันอาทิตย์

การแข่งขันกอล์ฟเอเชียนทัวร์ รายการ มาเก๊า โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 17 ล้านบาท) ณ สนาม มาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,624 หลา พาร์ 71 บนเขตปกครองพิเศษมาเก๊า เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. เป็นการแข่งรอบ 2 ต่อจากวันศุกร์ที่แข่งไม่จบเพราะมีฝนตกและดวลกันต่อในรอบที่ 3

ปรากฎว่าการแข่งรอบ 3 ยังไม่จบอีกเนื่องจากฟ้ามืดลงก่อนทำให้ต้องไปดวลกันต่อในวันอาทิตย์ โดยตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ซึ่งเล่นมาถึงหลุมที่ 14 ทำสกอร์เพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ ห่างจาก หลิน เหวิน ฮง โปรไต้หวันซึ่งรั้งอันดับ 2 อยู่ 3 สโตรก

สำหรับผลงานของโปรไทยรายอื่นที่น่าสนใจ กีรเดช อภิบาลรัตน์ ตีจบแล้วทำสกอร์เพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 12 ร่วม ขณะที่ ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ ตีจบเช่นกันทำอีเวนพาร์ สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 19 ร่วม ส่วน อรรถพล ประทุมมณี เก็บเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเกิน 1 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 38 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น