xs
xsm
sm
md
lg

"น้าชู-โปรหมาย" ร่วมสวิงบี-อิ้ง ทีพีซี แชมเปี้ยนชิพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุญชู นำทัพก้านเหล็กไทยสวิงบี-อิ้ง ทีพีซี แชมเปี้ยนชิพ
บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมนักกอล์ฟอาชีพไทย และ ประหยัด มากแสง โปรหมายเลข 79 ของโลก นำทัพก้านเหล็กชื่อก้องของไทยลงดวลวงสวิงรายการบี-อิ้ง ทีพีซี แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลเงินสด 1,500,000 บาท ที่ สนามบางพระ กอล์ฟคลับ ระหว่างวันที่ 15–19 กันยายนนี้

นายสันต์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ เป็นประธานจัดการแข่งขันกอล์ฟโคแซงชั่นระหว่าง ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ และ อาเชี่ยนกอล์ฟทัวร์ รายการ บี-อิ้ง ทีพีซี แชมเปี้ยนชิพ 2009 ชิงเงินรางวัลเงินสด 1,500,000 บาท ที่ สนามบางพระ กอล์ฟคลับ ระหว่างวันที่ 15–19 กันยายนนี้ โดยวันอังคารที่ 15 กันยายนจะเป็นการแข่งขัน โปร-แอม เพื่อหารายได้ มอบแก่เยาวชนในโครงการ “ร่วมใจ สานฝัน” มอบแก่เด็กในชุมชน ระดับรากหญ้า

สำหรับโปรชั้นนำชาวไทยที่เตรียมเข้าร่วมดวลวงสวิงรายการนี้ อาทิ บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมนักกอล์ฟอาชีพไทย และ ประหยัด มากแสง มือ 79 ของโลก รวมถึง ธรรมนูญ ศรีโรจน์, อุดร ดวงเดชา, อรรถพล ปทุมมณี, กีรเดช อภิบาลรัตน์, ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล และ วรุฒ โฉมแฉล้ม เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้จัดให้บรรดานักกอล์ฟทีมชาติของ สกท.เข้าร่วมแข่งขันเพื่อพัฒนาฝีมือด้วย

ทั้งนี้ การแข่งขัน บี-อิ้ง ทีพีซี แชมเปี้ยนชิพ 2009 จะมีการถ่ายทอดสดทาง ทรู วิชั่นส์ ช่อง 62 ในวันที่ 18–19 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น