xs
xsm
sm
md
lg

ว่าที่พ่อตาปลื้ม!! "ดนัย" กตัญญูคน เชื่อดูแลลูกสาวได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย - ชรินพร เตรียมใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน
ชูเกียรติ พินิจชอบ บิดาของ "น้องต๊าบ" ชรินพร พินิจชอบ คู่หมั้นสาวของ ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของไทย ออกโรงชม ว่าที่ลูกเขยมีความกตัญญูรู้คุณคนซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญของคนดี พร้อมแสดงความมั่นใจ "เจ้าปิ๊ก" จะเป็นหลักพักพิงให้กับลูกสาวของตนได้แน่นอน

หลังจาก ดนัย วัย 28 ปี เข้าพิธีหมั้น "น้องต๊าบ" ชรินพร แฟนสาวที่คบกันมา 5 ปีเรียบร้อยแล้ว ณ โรงแรม โรงแรม โอเรียนเตล ซอย เจริญกรุง 40 เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ชูเกียรติ พินิจชอบ บิดาของว่าที่เจ้าสาวได้ออกมาเผยความประทับใจในตัว "เจ้าปิ๊ก" ว่าที่ลูกเขยผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport

โดย ชูเกียรติ ซึ่งย้ายจากกรุงเทพไปทำธุรกิจออกแบบก่อสร้างที่จังหวัดลำปาง กล่าวว่า "ลูกสาวพา ปิ๊ก มาให้รู้จักเมื่อ 2-3 ปีก่อน โดยที่เราก็พอรู้มาบางว่าเขาเป็นนักเทนนิสอาชีพ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนักเพราะปกติผมไม่ใช่แฟนกีฬา โดยพยายามมอง ดนัย ที่นิสัยใจคอ และ กิริยาท่าทาง ซึ่งก็เห็นว่าเขาเป็นคนเรียบร้อย พูดน้อยแต่คิดรอบคอบ"

"หลังจากรู้จักกันมานานพอสมควรผมว่าเขาเป็นคนกตัญญูรู้คุณคน โดยเฉพาะการกตัญญูต่อพ่อแม่ของเขาเองเห็นแล้วทำให้มั่นใจได้ว่าเขาเป็นคนดีคนหนึ่ง นอกจากนี้ดนัยยังเป็นคนเปิดเผยและมีความรับผิดชอบสูง อีกทั้งยังมีหัวธุรกิจรู้จักมองอนาคต ทำให้ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะเป็นหลักพักพิงให้ลูกสาวผมได้แน่นอนเมื่อแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเรียบร้อยแล้ว" คุณพ่อของ "น้องต๊าบ" ชรินพร ทิ้งท้าย

สำหรับ ดนัย-ชรินพร มีกำหนดเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในเวลา 16.30 น. ของวันที่ 2 ตุลาคม ณ พระราชวังจิตรลดา ก่อนจะจัดงานฉลองสมรสพระราชทานในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ที่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ จากนั้นวันที่ 22 พฤศจิกายน จะจัดงานฉลองสมรสอีกครั้งที่หอประชุมโรงเรียนบุญวาทย์ วิทยาลัย ที่จังหวัดลำปางซึ่งเป็นบ้านเกิดของ พนมพร พินิจชอบ มารดาว่าที่เจ้าสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น