xs
xsm
sm
md
lg

แหวนเพชร 2 กะรัต "ดนัย" หมั้น "น้องต๊าบ" ก่อนวิวาห์พ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ว่าที่คู่บ่าวสาว
นาย วุฒิพันธุ์ อุดมโชค บิดาของ ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสหมายเลข 1 ของไทย เปิดเผยลูกชายหัวแก้วหัวแหวนพร้อมด้วย "น้องต๊าบ" ชลินพร พินิจชอบ มีกำหนดเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในเดือนตุลาคมนี้ ก่อนมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในเดือนพฤศจิกายน โดย ดนัย เตรียมมอบแหวนเพชรประจำตระกูลเกือบ 2 กะรัตให้กับว่าที่ภรรยา

หลังจากเดินสายแข่งขันเทนนิสอาชีพมานานกว่า 10 ปี ดนัย อุดมโชค วัย 28 ปีเตรียมสละโสดควง "น้องต๊าบ" ชลินพร พินิจชอบ แฟนสาวซึ่งคบหากันมา 5 ปีเข้าประตูวิวาห์ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งล่าสุด นาย วุฒิพันธุ์ อุดมโชค บิดาของ "เจ้าปิ๊ก" ออกมาเปิดเผยกำหนดการงานหมั้นและการเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รวมถึงงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง ดนัย และ ชลินพร อย่างละเอียด

โดย นาย วุฒิพันธุ์ เผยผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า พิธีหมั้นระหว่าง ดนัย - ชลินพร จะมีขึ้นวันที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 09.19 น. ที่ โรงแรม โอเรียนเตล ซอยเจริญกรุง 40 ซึ่ง นาย อรรถ นานา ผู้จัดการทีม เดวิส คัพ ทีมชาติไทย จะรับหน้าที่เถ้าแก่ฝ่ายชาย ขณะที่ นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานงานหมั้น โดยมีการเชิญแขกซึ่งเป็นญาติและเพื่อนสนิทร่วมงานราว 60 คน

หลังจากนั้น ดนัย และ ชลินพร มีกำหนดเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในเดือนตุลาคม โดยวันและเวลาที่แน่นอนต้องรอการยืนยันจากสำนักพระราชวังอีกครั้ง ก่อนที่คืนวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายนจะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอ็ต เอราวัณ ถนนราชดำริ โดยมีนาย สันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี จำกัด เป็นประธานงานแต่งและจะมีการเชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมงานประมาณ 600 คน

สำหรับ สินสอดทองหมั้น ดนัย เตรียมชุดเครื่องเพชรและเครื่องทองมอบให้ฝ่ายหญิงตามประเพณี อีกทั้งยังเตรียมมอบแหวนเพชรน้ำงามเกือบ 2 กะรัตซึ่งตกทอดมาจากคุณย่ามอบให้กับว่าที่เจ้าสาวในพิธีหมั้นด้วย ขณะที่ครอบครัวอุดมโชคจัดการเนรมิตห้องนอนของ ดนัย ด้วยการซื้อเตียงและตกแต่งห้องใหม่ด้วย เฟอร์นิเจอร์ บิลด์อิน ครบชุดมูลค่าราว 400,000 บาทเพื่อใช้เป็นเรือนหอของ "ปิ๊ก และ ต๊าบ" ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น