xs
xsm
sm
md
lg

"ดิ คานิโอ" ออกโรงชู "ดิเอโก" เจ๋งกว่า "กากา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก เปิดตัวหรูในชุดม้าลาย
เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกองหน้าจอมลีลา ออกโรงยกย่อง ดิเอโก เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนแห่งทีมยูเวนตุส ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าเหนือกว่า กากา ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมรีล มาดริด พร้อมแสดงความแปลกใจที่คาร์ลอส ดุงกา ไม่เรียกดาวเตะม้าลายไปติดทีมชาติ

ตุตโตสปอร์ต (Tuttosport) สื่อชั้นนำของอิตาลี เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของเปาโล ดิ คานิโอ อดีตดาวยิงจอมพเนจร ถึงความสามารถของนักเตะซูเปอร์สตาร์ในปัจจุบัน ซึ่งอดีตดาวเตะเวสต์แฮม เผยว่า ดิเอโกของยูเวนตุส คือนักเตะที่มีความสามารถเหนือกว่า กากา ของราชันชุดขาว

"เขา(ดิเอโก)คือเพลย์เมกเกอร์ตัวจริงของฟุตบอลในยุคนี้ เข้าสามารถทะลุทะลวงได้จากทุกๆพื้นที่ในสนาม ต่างจากกากาที่จำเป็นต้องใช้พื้นที่ในการเล่น และไม่สามารถทำเกมทางริมเส้นได้ ขณะที่การเลี้ยงบอลและผ่านบอลก็ไม่ได้มีดีไปกว่าจอมทัพของยูเวนตุสแต่อย่างใด" ดิ คานิโอ เผย

พร้อมกันนี้กองหน้าเจ้าของรางวัลฟีฟา แฟร์ เพลย์ ปี 2001 ยังอดแปลกใจไม่ได้ ที่อดีตจอมทัพเบรเมน ไม่ติดทีมชาติบราซิลชุดปัจจุบัน "มันเหลือเชื่อมากที่ดุงกาไม่เรียกเข้าไปติดทีมชาติบราซิล เพราะนักเตะระดับวากเนอร์ เลิฟ ยังเคยอยู่ทีมของเขามาแล้ว แต่กลับเมินดิเอโกที่มีฝีเท้าเข้าขั้นบัลลงดอร์"

ดิเอโก ย้ายจาก เบรเมน สู่ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 24.5 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มยิง 2 ประตู ใน 2 เกมแรกช่วยให้ยูเว่ เก็บชัยชนะ 2 เกมรวดในเกม กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น