xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวทุ่ม 68 ล้านยูโร เซ็น ‘กากา’ ร่วมทัพ 6 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน แถลงสามารถเซ็นสัญญากับ ริคาร์โด กากา สำเร็จเป็นระยะเวลา 6 ปี โดยคาดว่า “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน จะได้ค่าตัวนักเตะไปทั้งสิ้น 68 ล้านยูโร (ประมาณ 3,400 ล้านบาท)
กาก้า ผ่านตรวจร่างกายฉลุยก่อนเซ็นซบชุดขาว
หลังจากส่งทีมแพทย์บินไปยังแดนละตินเพื่อขอตรวจร่างกาย ริคาร์โด กากา ร่วมกับหมอประจำทีมชาติบราซิล ล่าสุด “รอยเตอร์” สื่อชั้นนำตีข่าวใหญ่สะท้านวงการลูกหนัง เมื่อ รีล มาดริด ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ริคาร์โด กากา เพลย์เมกเกอร์ วัย 27 ปี มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย www.realmadrid.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร รีล มาดริด ยืนยันว่า กากา ตกลงเซ็นสัญญากับทีมเป็นระยะเวลา 6 ปี และเขากลายเป็นนักเตะคนแรกที่ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรคนใหม่ดึงเข้ามาเอาใจแฟนๆ ส่วนรายละเอียดของสัญญายังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเช่นเดียวกับค่าตัวที่ เอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่าในเซเรีย อา อิตาลี จะได้รับ

แต่สื่อคาดว่า การย้ายครั้งนี้ของ กากา “ปิศาจแดงดำ” ได้รับเงินมหาศาลถึง 68 ล้านยูโร ทำให้มิดฟิลด์จอมปั้นเกมชาวบราซิเลียน กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับ 2 คิดตามค่าเงินยูโรในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป รองจาก ซีเนดีน ซีดาน อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ครั้งย้ายจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส มาอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อปี 2001 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 75 ล้านยูโร (ราว 3,750 ล้านบาท)

ด้านของ มิลาน ออกแถลงการณ์ขอบคุณ กากา “เอซี มิลาน อยากขอบคุณ กากา กับการสรรค์สร้างชัยชนะให้สโมสรมากมายในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา การสูญเสีย กากา ไปถือเป็นเรื่องที่น่าวิตกไม่น้อย อย่างไรก็ตาม มันก็ยากที่จะหลีกเลี่ยงเรื่องดังกล่าว”
กำลังโหลดความคิดเห็น