xs
xsm
sm
md
lg

พ่อเผย "ดิเอโก" โอเคสวมเสื้อม้าลายแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก้ ไปม้าลาย สมใจอยาก
"ดิเอโก้" มิดฟิลด์พรสวรรค์สูง ทีมชาติบราซิล ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ตกลงย้ายร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำของอิตาลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของพ่อบังเกิดเกล้าซึ่งเป็นเอเยนต์ของดาวเตะดังรายนี้ด้วย จากรายงานของ สื่อชื่อดังของอิตาลี "Corriere dello Sport"

หลังจากมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมของมิดฟิลด์วัย 24 ปีรายนี้กับหลายๆสโมสรในยุโรปอย่างไม่ขาดสายไม่ว่าจะเป็น รีล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในที่สุด ดิเอโก้ ก็ลงเอยกับยูเวนตุส ยอดทีมดังจากแดนมักกะโรนี จากการยอมรับของพ่อ ซึ่งเป็นเอเยนต์ส่วนตัวของดาวดังด้วย โดยเปิดเผยกับ "Corriere dello Sport"สื่อดังแดนพิซซ่า

"ถ้าถามว่าการเจรจาครั้งนี้สิ้นสุดหรือยัง? ผมขอตอบมันว่าสิ้นสุดแล้ว ยิ่งกว่านั้น คุณสามารถพูดได้เลยว่าดิเอโก้จะย้ายไปร่วมทัพม้าลาย 100% โดยทั้ง 2 สโมสรตกลงกันเรียบร้อยเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่วนเรื่องรายละเอียด ให้เป็นหน้าที่ของทั้ง 2 สโมสร ไม่ใช่ผม คุณรอเรื่องคำแถลงจาก เบรเมนได้เลย ดิเอโก้ ดีใจมากที่ย้ายไปเล่นที่อิตาลี เขาต้องการเล่นให้ยูเวนตุสเท่านั้น" พ่อซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์เปิดใจอย่างหมดเปลือก ซึ่งค่าตัวของดิเอโก้นั้น คาดว่าจะอยู่ในราว 20-25 ล้านยูโร (ประมาณ 960 -1,200 ล้านบาท)

โดยเมื่อคืนวาน(7พ.ค.) จอมทัพรายนี้สามารถช่วยทีมด้วยการทำ 1ประตู ช่วยเบรเมนหลุดเข้าชิงถ้วย ยูฟ่า คัพ หลังจากบุกไปพลิกเอาชนะ ฮัมบูร์ก 3-2 เกมรอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมผล 2 นัดเสมอ 3-3 เข้ารอบตามกฎยิงประตูทีมเยือน แต่น่าเสียดายที่ในนัดชิง เพลเมกเกอร์รายนี้จะไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากติดโทษแบน จากการโดนใบเหลืองแบบไม่จำเป็น

ทั้งนี้ คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือทีมชาติบราซิล เคยออกมาสนับสนุนให้ ดีเอโก้ ย้ายไปลงเล่นในลีกอิตาลีกับยูเวนตุสด้วยเช่นกัน โดยเชื่อว่าจะเป็นลีกที่เหมาะสมกับมิดฟิลด์ร่างเล็กรายนี้อย่างแน่นอน " ผมคิดว่า ดีเอโก้ จะทำได้ดีในอิตาลี ไม่ว่าจะอยู่กับ ยูเวนตุส หรือ อินเตอร์ ก็ตาม เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขามีทั้งความเร็วและเทคนิค เขายังเล่นได้ใน 2 บทบาท คือกองกลางตัวทำเกม และกองหน้าตัวสนับสนุนด้วย "
กำลังโหลดความคิดเห็น