xs
xsm
sm
md
lg

"กากา" ยันข่าวร่วมทัพชุดขาวเหลวไหลทั้งเพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กากา
กากา เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกชาวบราซิเลียน ออกโรงปฎิเสธข่าวลือที่ว่าตกลงย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันต้องการปักหลักเล่นให้กับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ในเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ต่อไป

"มาร์กา" (MARCA) หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่ของสเปน ตีข่าวสะท้านวงการลูกหนัง ฟลอเรนติโน เปเรซ ว่าที่ประธานสโมสรคนใหม่ รีล มาดริด ตกลงซื้อตัว กากา มาร่วมงานแล้วด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 3 พันล้านบาท) หลังได้พูดคุยกับ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธาน มิลาน ผ่านฉลุยตั้งแต่เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ร้อนถึง กากา ที่ต้องออกมาแจกแจงผ่าน "กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต" (Gazzetta dello Sport) ว่า "ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมามีคนพูดถึงผมมากมาย แต่ว่าตอนนี้ผมจะพูดเองก็คือว่าไม่เคยเจรจากับ รีล มาดริด และไม่มีใครพยายามติดต่อเข้ามาด้วย ผมค่อนข้างจะชัดเจนก็คืออยากจะอยู่ค้าแข้งกับ มิลาน ต่อไป"

สำหรับ มิลาน เคยตกลงขาย กากา ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังของ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) แต่ว่าอดีตนักเตะยอดเยี่ยมของโลก บอกปัดค่าเหนื่อยสูงถึง 280,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น