xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ฝันสลาย!! "มิลาน" ปัดเพิ่มเงินค่าตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ยังต้องลุ้นต่อ
ความฝันที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในศึกกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี ของ เดวิด เบ็คแฮม ปีกเท้าชั่งทองอาจต้องดับวูบลงไปหลังจาก อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ออกมายืนยันทีมจะไม่เพิ่มเงินค่าตัวสูงเท่าระดับที่ต้องการของ แอลเอ กาแล็กซี ต้นสังกัดของนักเตะในศึกเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทิม เลเวเก ผู้บริหารของ กาแล็กซี ออกมายืนกรานว่า เบ็คแฮม จะต้องเดินทางกลับมายังประเทศสหรัฐฯในวันที่ 9 มีนาคมนี้เมื่อสัญญายืมตัวในถิ่นซาน ซิโร จบสิ้นลง แม้มีรายงานข่าวว่ายักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีได้ทำการเพิ่มเงินค่าตัวของดาวเตะวัย 33 ปีอีก 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 100 ล้านบาท) จากเดิมที่เคยยื่นไปให้พิจารณาตอนแรก 15.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 540 ล้านบาท) แต่ยังคงถูกปฏิเสธกลับไป

ด้านฝั่ง มิลาน โดย กัลเลียนี รองประธานสโมสรออกมายืนยันเช่นกันว่าการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เบ็คแฮม ครั้งล่าสุดเป็นเงินค่าตัวระดับสุดท้ายที่จะไม่มีการเพิ่มมากไปกว่านี้อีก "ผมมีประสบการณ์พอที่จะรู้ว่านักเตะแต่ละคนมีค่าตัวระดับใดซึ่งเป็นการวัดตามแบบของยุโรปที่ขึ้นอยู่กับระดับฝีเท้าและการใช้งาน แต่ในสหรัฐฯ ใช้มุมมองเชิงพาณิชย์ ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่จะต้องจ่ายมากกว่า"

"มิลาน ยื่นข้อเสนอซึ่งพิจารณาแล้วเห็นว่าเหมาะสมกับการยืมตัวเป็นเวลา 8 เดือน อย่างที่ เลเวเก ยืนยัน ว่าหลังจากวันที่ 30 พฤศจิกายนแล้ว เดวิด จะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ทันทีและไม่มีค่าตัวแม้แต่สตางค์เดียว ชัดเจนว่าผมไม่มีเจตนาสร้างความขัดแย้งเพราะความเป็นจริงแล้ว กาแล็กซี สมควรอนุญาตให้เรารั้งต่อ เบ็คแฮม อยู่กับทีมต่อไปในช่วงระยะเวลาไม่กี่เดือนนี้" กัลเลียนี เปิดเผย

เบ็คแฮม กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ มิลาน ทันทีนับแต่ย้ายมาร่วมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 3 เดือนเมื่อมกราคมที่ผ่านมา และตนก็แสดงความต้องการอย่างชัดเจนเช่นกันว่าต้องการอยู่ค้าแข้งในศึกกัลโช ซีรีส์ เอ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น