xs
xsm
sm
md
lg

มิลานเผยโอกาสเซ็น "เบ็คส์" ถาวรคืบหน้าอีกขั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอกาสที่ มิลาน จะคว้า เบ็คแฮม ร่วมทัพเปิดกว้างขึ้น?
เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มีโอกาสคว้าตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมขยันมาร่วมทีมอย่างถาวรมากขึ้น หลัง อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรออกมาเปิดเผยว่าการดำเนินการมีความคืบหน้า

“เบ็คส์” ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ปิศาจแดง-ดำด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้นจนถึงวันที่ 9 มีนาคม ทำให้รอสโซเนรีวิ่งเต้นหาทางเจรจากับ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ต้นสังกัดในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เพื่อดึงตัวมาร่วมทัพแบบถาวร แม้จะเลยเส้นตายมาครั้งหนึ่งแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ มิลาน มีกำหนดเดินทางไปเจรจากับผู้บริหารของ กาแล็กซี ที่แอลเอในวันอังคารหน้า ซึ่งล่าสุด กัลเลียนี ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าผ่านทาง กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี หลังจากเสร็จศึกยูฟ่า คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกไปเสมอ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยขาใหญ่ของปิศาจแดง-ดำให้สัมภาษณ์สั้นๆ หลังเครื่องบินลงจอดที่สนามบินมัลเปนซาว่า “เรื่อง เบ็คแฮม หรือ? เรามีความคืบหน้าไปอีกขั้นหนึ่งแล้วนะในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ตอนนี้เรามีความมั่นใจมากขึ้นในการเจรจา”

ขณะที่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสรมิลานออกมากล่าวกับสื่อเจ้าเดียวกันว่า “ผมยังให้คำตอบเรื่อง เบ็คแฮม ไม่ได้ในตอนนี้ เพราะผมไม่ทราบจริงๆ อย่างไรก็ตาม ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะได้เล่นให้ มิลาน ต่อไป เนื่องจากผลงานของเขามันช่างยอดเยี่ยมมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น