xs
xsm
sm
md
lg

หงส์จืด ชุดขาวจ่าย 15 ล้านยูโรซิว “อัลบิโอล” แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลบิโอน กลายเป็นอดีตแข้งค้างคาว
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พลาดหวังในตัว ราอูล อัลบิโอล แน่นอนแล้ว เมื่อเป็น “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่ยอมเจียดเงิน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 670 ล้านบาท) กระชากตัวปราการหลังทีมชาติสเปนเข้ารังสำเร็จ

ราฟาเอล เบนิเตซ เคยตกเป็นข่าวแอบลุ้นดึงตัว ราอูล อัลบิโอล มาสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า ทว่า ล่าสุด “รอยเตอร์” สำนักข่าวชั้นนำอ้างรายงานของสื่อแดนกระทิงดุ ว่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 23 ปี ตัดสินใจผละ “ค้างคาว” บาเลนเซีย ไปเล่นให้ รีล มาดริด เพื่อนร่วมลา ลีกา เรียบร้อยแล้ว

โดย อัลบิโอล หนึ่งในขุนพล “กระทิงดุ” สเปน ชุดทำศึกฟีฟา คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2009 ที่แอฟริกาใต้ ตกลงใจเซ็นสัญญา 5 ปี ไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว และก็เป็นนักเตะรายที่ 3 ต่อจาก ริคาร์โด กากา เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน และ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส ที่ทาง ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ดึงมาร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้

สำหรับการมาของ อัลบิโอล เข้ามาทดแทนการจากไปของ ฟาบิโอ คันนาวาโร กัปตันทีมชาติอิตาลี ที่กลับไปอยู่กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ในเซเรีย อา โดย อัลบิโอล จะได้ปักหลักในเกมรับร่วมกับ เปเป ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสที่ยังเหลือโทษแบนอีก 6 นัด จากที่โดนแบนยาว 10 นัดตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น