xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เชื่อเด็กปืนถึงแชมป์ เหตุบอกปัดชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" อาร์เซนอล ที่ไร้ถ้วยรางวัล 4 ปีซ้อนเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมในศักยภาพของทีมชุดนี้ว่ามีดีพอก้าวไปคว้าแชมป์ ถือเป็นเหตุผลหลักที่บอกปัดข้อเสนอคุมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด โคตรทีมรวมดาราโลกจาก ลา ลีกา สเปน เพราะไม่สามารถทิ้งทีมที่สร้างมากับมือไปได้

รีล มาดริด ตัดสินใจดึง มานูเอล เปลเยกรินี มาคุมทัพในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ในฤดูกาลหน้านี้ที่กำลังจะเปิดฉาก หลังจากถูก เวนเกอร์ ตอบปฎิเสธโอกาสที่จะได้ทำงานร่วมกับนักเตะระดับโลกอย่าง กากา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล และ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส

เวนเกอร์ ออกมาเผยว่า "ผมรู้สึกว่าหากย้ายออกไปผมคงจะทรยศต่อความเชื่อของตัวเอง เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับ รีล มาดริด แต่เป็น อาร์เซนอล ล้วนๆ ผมมีโครงการของตัวเองที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ที่เริ่มมาตั้งแต่เมื่อ 4 ปีก่อน และคงไม่ย้ายออกไปในตอนนี้"

"มีการพูดกันถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ผมสร้างทีมนี้ขึ้นมาเพื่อต้องการให้ก้าวไปถึงในระดับนั้น แน่นอนว่าอายุประมาณ 22 หรือ 23 ถือว่าสุกงอมเต็มที่จะพุ่งขึ้นไปประสบความสำเร็จ" กุนซือชาวสเปน ที่จะพา อาร์เซนอล ไปเยือน เอฟเวอร์ตัน เปิดเดิมศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลใหม่ในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น