xs
xsm
sm
md
lg

"CR9" ฟีเวอร์ 2 ชม.เสื้อ 2 พันตัวถูกขายเกลี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟน รีล มาดริด คลั่งไคล้ โรนัลโด
กระแส คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส กำลังฟีเวอร์แบบสุดๆ ใน ลา ลีกา สเปน เมื่อ "อาส" สื่อยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ เผยว่าเสื้อแข่งเบอร์ 9 ของ รีล มาดริด ที่สกรีนชื่อ "โรนัลโด" จำนวน 2 พันตัว ถูกจำหน่ายหมดภายในระยะเวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น

โรนัลโด เดินทางไปเปิดตัวกับ รีล มาดริด เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคมที่สนาม ซานติอาโก เบอร์นาบิว ท่ามกลางแฟนบอลสูงเป็นสถิติถึง 80,000 คนมาให้การต้อนรับ หลังย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) แข้งวัย 24 ปี จะสวมเสื้อหมายเลข 9 โม่แข้งในฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

หลังจากนั้นเพียงแค่วันเดียวมีแฟนบอล รีล มาดริด เข้าคิวรอที่หน้าร้านขายของที่ระลึกของสโมสรตั้งแต่เวลาท้องถิ่น 10.30น. เพื่อที่จะรอซื้อเสื้อเบอร์ 9 ของ โรนัลโด ซึ่งภายในระยะเวลาแค่ 2 ชั่วโมง เสื้อราคาตัวละ 85 ยูโร (ประมาณ 4,080 บาท) ถูกขายเกลี้ยงไม่เหลือ

อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด ต้องขาดทุนไม่น้อยเมื่อเสื้อจำนวน 300 ตัวในร้านถูกมือดีขโมยหายไป เนื่องจากจำนวนแฟนบอลที่แออัดยัดเยียดเข้ามาจนแน่น ทำให้เจ้าหน้าที่ของร้านดูแลได้ไม่ทั่วถึง แต่ถึงกระนั้นก็ตาม "ราชันชุดขาว" มีแผนจะนำเสื้อของนักเตะวัย 24 ปี ออกมาขายอีกในเร็ววันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น