xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ได้ทีฟุ้ง “ลา ลีกา” เจ๋งกว่าลีกผู้ดีหลังซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด หวังโชว์ลีลาเต็มเหนี่ยวในลีกสเปน
คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะตัวใหม่ของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงคุยฟุ้งว่าลีกแดนกระทิงดุ กำลังจะกลายเป็นลีกฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเหนือพรีเมียร์ชิป หลังตนเองย้ายสู่ทีมราชันชุดขาวด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลก

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส กำลังจะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ รีล มาดริด ในค่ำคืนวันนี้ หลังย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่ถิ่นเบอร์นาบิว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท)

ซึ่งปีกจอมสับแสดงความมั่นใจว่า การที่ตนเองย้ายร่วมทีมชุดขาว เช่นเดียวกับ ริคาร์โด กากา, คาริม เบนเซมา น่าจะนำให้ลีกสเปน กลายเป็นลีกฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมแซงหน้าลีกผู้ดี

“พรีเมียร์ลีกถือเป็นลีกที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่านับจากนี้ไปสแปนิช ลีก กำลังจะแซงหน้า เพราะผู้เล่นชั้นยอดมากมายเริ่มที่จะหลั่งไหลเข้ามา อันจะทำให้ลา ลีกา เป็นลีกที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลก ขณะที่ผู้ตัดสินก็พร้อมที่จะปกป้องมากกว่ากว่าที่อื่นๆ” โรนัลโด เผย

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะแมนฯยู ยังเอ่ยถึงเป้าหมายของตนเองกับต้นสังกัดใหม่เป็นการทิ้งท้ายว่า “ความหวังของผม คือ คว้าแชมป์ทุกรายการร่วมกับรีล มาดริด เหมือนอย่างที่เคยทำได้สมัยผมร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”
กำลังโหลดความคิดเห็น