xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์เบลัว” ขอบคุณหงส์แดงช่วยปั้นจนได้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เบลัว ลาหงส์ไปสวมชุดขาว
อัลบาโร อาร์เบลัว แบ็กขวาทีมชาติสเปน รู้สึกขอบคุณ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ช่วยปั้นจนเขากลายเป็นนักเตะฝีเท้าดีขึ้นมาได้ ซึ่งจากนี้ก็ขอไปหาความท้าทายใหม่กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ต่อไป

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจขาย อัลบาโร อาร์เบลัว ให้แก่ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน แลกกับเงิน 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 190 ล้านบาท) ซึ่งหลังเซ็นสัญญาไปค้าแข้งที่ ซานติอาโก เบอร์นาบิว ฟูลแบ็กวัย 26 ปี ออกมาให้เครดิตต้นสังกัดเก่า

อาร์เบลัว เผย “ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์น่าประทับใจ ประสบความสำเร็จล้นเหลือ ในอังกฤษพวกเขาคือทีมที่ได้แชมป์ลีกมากที่สุด ดังนั้น ผมจึงได้รับประสบการณ์เกี่ยวกับการแบกรับความกดดัน ผมหวังว่าจะนำมันมาใช้ในการเจอกับความท้าทายใหม่ๆ การไปเล่นกับ รีล มาดริด ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพของผมก็ว่าได้”

“ผมคิดว่าตัวเองกลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้น และสุกงอมเต็มที่แล้ว เมื่อคุณได้เล่นกับสโมสรอย่างลิเวอร์พูล คุณได้โอกาสเล่นกับสุดยอดนักเตะ ซึ่งผมถูกเรียกไปติดทีมชาติสเปนจนไปถึงตำแหน่งแชมป์ยูโร 2008 การได้อยู่กับลิเวอร์พูล ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย และผมก็หวังจะได้โอกาสแสดงสิ่งเหล่านี้” อาร์เบลัว ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น