xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์-แพดดี้" เตรียมโชว์สวิงที่แดนลอดช่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เออร์นีย์ เอลส์
เออร์นีย์ เอลส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวแอฟริกัน และ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 3 รายการชาวไอริช จะกลับมาลงทำศึก เดอะ บาร์เคลย์ส สิงคโปร์ โอเพน อีกครั้งในปีนี้ตามการเปิดเผยของฝ่ายจัดการแข่งขัน

การแข่งขันกอล์ฟโคแซงค์ชันระหว่างเอเชียน ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ เดอะ บาร์เคลย์ส สิงคโปร์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ที่สนาม เดอะ เซราปอง คอร์ส ที่ เซนโตซา กอล์ฟ คลับ ดวลวงสวิงกันระหว่างวันที่ 29 ต.ค.-1 พ.ย.

ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันออกมาเปิดเผยว่า เออร์นีย์ เอลส์ และ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน มือ 9 และ 20 ของโลกตามลำดับ ซึ่งปี 2008 คว้าตำแหน่งรองแชมป์ด้วยการพ่ายต่อ จีฟ มิลกา ซิงห์ โปรชาวอินเดียจะกลับมาโชว์วงสวิงในปีนี้อีกครั้ง ส่วน ซิงห์ จะกลับมาป้องกันแชมป์หรือไม่ จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในสัปดาห์ต่อๆไป

"ศึกโคแซงค์ชัน เดอะ บาร์เคลย์ส โอเพน จะยกระดับสูงขึ้นไปอีกจากที่ตอนนี้เป็นทัวร์นาเมนท์สำคัญอีกรายการของเอเชียเรียบร้อยแล้ว เราตั้งตารอที่จะให้การแข่งขันประสบความสำเร็จมากขึ้นทั้งแก่ผู้เล่นและผู้ชม" โรเบิร์ต มอร์ริซ ประธานและหัวหน้าฝ่ายบริหารของธนาคารบาร์เคลย์ส สาขาเอเชีย เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น