xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เปิดตัวเพลงแร็ป!! "แทมมี" หวดยูเอสฯวันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ แอบไปร้องเพลงแร็ป
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกและ "รองแชมป์เก่า" เตรียมลงสนาม ยูเอส โอเพน 2009 รอบแรก พบกับ เออร์เนสต์ กูลบีส จากลัตเวียช่วงเช้าวันพุธนี้(2ก.ย.) ตามเวลาประเทศไทย พร้อมกันนี้ อัลบัมเพลงแร็ป "เล็ต อิต ริป"(Let It Rip) ซึ่งโปรดิวโดย ฝาแฝด บ็อบ - ไมค์ ไบรอัน ที่มีเพลงของ เมอร์เรย์ และ โนวัค ยอโควิช มือ 4 ของโลกชาวเซิร์บเตรียมถล่มแผงซีดีทั่วอเมริกาในวันเดียวกันนี้ด้วย ด้าน "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หนึ่งเดียวจากไทยเตรียมลงสนามรอบแรกเวลา 22.00 น. คืนนี้(1ก.ย.)เช่นกัน

ศึกแกรนด์สแลมส่งท้ายปี "ยูเอส โอเพน 2009" ชิงเงินรางวัลรวม 21.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 730 ล้านบาท) แข่งขันกัน ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ มหานคร นิวยอร์ก ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม - 13 กันยายนนี้ ซึ่งในวันอังคารที่ 1 ต่อเช้าวันที่ 2 กันยายนนี้ตามเวลาประเทศไทยยังเป็นการแข่งขันในรอบแรก ซึ่ง แอนดี เมอร์เรย์ รองแชมป์เก่าและเป็นมือ 2 ของรายการจากสกอตแลนด์ จะลงประเดิมสนามด้วย

โดย เมอร์เรย์ วัย 22 ปีจะลงหวดเป็นคู่สุดท้ายของ อาร์เธอร์ แอช สเตเดียม ตรงกับช่วงเช้าของวันพุธที่ 2 กันยายนนี้ พบกับ เออร์เนสต์ กูลบีส มือ 95 ชาวลัตเวีย ซึ่งต่างฝ่าย "ไม่ค่อยชอบหน้ากัน" โดยเคยเปิดสงครามน้ำลายผ่านสื่อมาแล้วระหว่างลงแข่ง วิมเบิลดัน 2009 รอบสอง

อย่างไรก็ดี เมอร์เรย์ ค่อนข้างมั่นใจว่าตนเองจะเอาชนะผ่านเข้ารอบ 2 ไปได้เนื่องจาก หวดลูกเศรษฐีชาวลัตเวียฟอร์มตกลงไปในปี 2009 "เขา(กูลบีส) เคยเล่นได้ดี แต่ช่วงหลังเหมือนจะมีปัญหาด้านความคงเส้นคงวา ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมจู่ๆคนที่เคยเล่นได้เยี่ยมมาตลอดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถึงฟอร์มหล่นหายไปมากมายถึงเพียงนี้"

หลังกล่าวถึงแมตช์ ยูเอส โอเพน รอบแรก เรียบร้อยแล้ว เมอร์เรย์ หันมาพูดถึงอัลบัมเพลงแร็ป "เล็ต อิต ริป"(Let It Rip) ซึ่งโปรดิวโดย ฝาแฝด บ็อบ - ไมค์ ไบรอัน ที่มีเพลงของตัวเขา และ โนวัค ยอโควิช มือ 4 ของโลกชาวเซิร์บและเตรียมถล่มแผงซีดีทั่วอเมริกาในวันเดียวกันนี้ โดยหวดดังจากดันเบลนกล่าวผ่าน "เดอะ ซัน" ว่า "เป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำอัลบัมเพลงอย่างนี้ มันก็น่าสนุกดีแต่ผมไม่ได้หวังให้เพลงของผมขึ้นไปติดชาร์ตเท่าไหร่นัก"

ด้าน "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 90 ของโลกขวัญใจชาวไทยเตรียมลงสนาม เมนดรอว์ ยูเอส โอเพน เป็นสมัยที่ 12 เป็นคู่แรกในคอร์ต 12 ตรงกับเวลา 22.00 น. คืนนี้(1ก.ย.) พบกับ อนาสตาซิยา เซวาสโตวา หวดมือ 96 ของโลกวัย 19 ปีจากลัตเวีย ซึ่งต่างฝ่ายไม่เคยวัดฝีมือกันมาก่อน

สำหรับโปรแกรม ยูเอส โอเพน วันแรก 31 สิงหาคม คู่ที่น่าสนใจ
อาร์เธอร์ แอช สเตเดียม เริ่มเวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
หญิงเดี่ยว / รอบแรก ซเวตลานา คุซเนตโซวา (รัสเซีย / มือ 6) พบ จูเลีย กอร์เจส (เยอรมนี)
หญิงเดี่ยว / รอบแรก ดินารา ซาฟีนา (รัสเซีย / มือ 1) พบ โอลิเวีย โรกอฟสกา (ออสเตรเลีย)
ชายเดี่ยว / รอบแรก โนวัค ยอโควิช (เซอร์เบีย / มือ 4 ) พบ อีวาน ลูบิซิช (โครเอเชีย)
หญิงเดี่ยว / รอบแรก มาเรีย ชาราโปวา (รัสเซีย / มือ 29) พบ ซเวทานา พิรอนโควา (บัลแกเรีย)
ชายเดี่ยว / รอบแรก แอนดี เมอร์เรย์ (สกอตฯ / มือ 2) พบ เออร์เนสต์ กูลบีส (ลัตเวีย)

หลุยส์ อาร์มสตรอง สเตเดียม เริ่มเวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
โจ-วิลฟรีด ซองกา (ฝรั่งเศส / มือ 7 ) พบ เชส บูชาแนน (สหรัฐฯ)

คอร์ต 12
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ (ไทย) พบ อนาสตาซิยา เซวาสโตวา (ลัตเวีย)
แทมมารีน ธนสุกาญจน์
กำลังโหลดความคิดเห็น