xs
xsm
sm
md
lg

‘ไทเกอร์’ ตามผู้นำร่วม 5 สโตรกบาร์เคลย์สวันที่สาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลกตามหลัง สตีฟ มาริโน และ พอล กอยดอส เพื่อนร่วมชาติถึง 5 สโตรก หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันกอล์ฟ เดอะ บาร์เคลย์ส รอบที่สาม
กอยดอส แทบไม่เชื่อตัวเองนำร่วมก่อนชิงชัยวันสุดท้าย
กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการเดอะ บาร์เคลย์ส ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 262 ล้านบาท) ถือเป็นรายการแรกของศึก “เฟดเอ็กซ์ คัพ” ที่คัดเอานักกอล์ฟที่ทำคะแนนสะสมตลอดปี 125 อันดับแรกเข้าร่วมแข่งขัน ณ สนามลิเบอร์ตี เนชันแนล กอล์ฟคลับ ระยะ 7,419 หลา พาร์ 71 ในเมืองเจอร์ซีย์ ซิตี้ รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการดวลวงสวิงกันในรอบที่สาม ปรากฏว่า สตีฟ มาริโน เร่งเก็บสามเบอร์ดี้ติดในหลุมท้าย ช่วยให้ขึ้นมามีเป็น 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมานำเดี่ยวร่วมกับ พอล กอยดอส แต่ทั้งคู่ขึ้นหน้า เฟรดริก ยาค็อบสัน (สวีเดน) และ เว็บบ์ ซิมป์สัน รุคกี้ผู้นำหลังจบวันที่สองแค่ 2 สโตรกเท่านั้น

ภายหลัง มาริโน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมรู้สึกว่าตัวเองพร้อมกลับมาเป็นผู้ชนะ ผมแค่รู้สึกว่าตัวเองเล่นกอล์ฟได้ดีจริงๆ ณ ตอนนี้ ผมกำลังจะเล่นได้สุดยอดเท่าที่เคยทำได้ ผมคิดว่าถ้ายังเล่นได้แบบนี้ก็มีโอกาสดีเลยทีเดียวที่จะเป็นแชมป์รายการนี้”

ด้าน กอยดอส เผยบ้างหลังรอบนี้เก็บเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ เช่นเดียวกับ มาริโน “ถ้าคุณบอกผมเมื่อวันพฤหัสบดีว่าผมจะออกมาเล่นในวันอาทิตย์ในตำแหน่งผู้นำร่วม ผมคงไม่เชื่อแน่ๆ”

ส่วนผลงานของโปรรายอื่นๆ สตีฟ สตริคเกอร์ อยู่อันดับ 5 มีอยู่ 6 อันเดอร์พาร์ ด้าน “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ รอบนี้ขุนฟอร์มได้มา 4 อันเดอร์พาร์ เช่นเดียวกับ แซค จอห์นสัน รวมถึง เพแดรก แฮร์ริงตัน ชาวไอริช ทำให้ขึ้นมาอยู่ที่ 7 ร่วมกับ เอียน โพลเตอร์ (อังกฤษ) ที่สกอร์ดังกล่าว

ทางด้าน เออร์นีย์ เอลส์ ยอดนักกอล์ฟชาวแอฟริกาใต้ รั้งที่ 12 ร่วมกับ ร็อด แพมพลิงค์ (ออสเตรเลีย), เกร็ก โอเวน อีกหนึ่งก้านเหล็กชาวเมืองผู้ดี รวมทั้งดูโอมะกันอย่าง โบ แวน เพลท์ และ นิค วัตนีย์ ที่ 3 อันเดอร์พาร์ สำหรับ ยาง ยอง อึน แชมป์เมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิป ชาวเกาหลี ต้องเร่งสปีดเต็มที่ในวันสุดท้ายหากหวังแชมป์ เนื่องจากตอนนี้มีเพียง 2 อันเดอร์พาร์ ในอันดับ 17 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น