xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้จ่อซิว "ร็อบเบน" ลุ้นเปิดตัวบู๊หมาป่าเสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบเบน ว่าที่เสือใต้ตัวใหม่
บาเยิร์น มิวนิค ปฏิบัติการฉับไวด้วยการเตรียมคว้า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยทีมชาติฮอลแลนด์ของ รีล มาดริด มาเสริมทัพ โดยมีลุ้นเปิดตัวทันทีในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี ที่จะพบกับ โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์นี้

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าพร้อมยื่นข้อเสนอให้กับ “ราชันชุดขาว” ขอซื้อตัว ร็อบเบน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมว่าดาวเตะดัตช์เดินทางไปยังเมืองมิวนิค เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ “เสือใต้” และจะเซ็นสัญญากันหากทุกอย่างผ่านฉลุย

โดย ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง ออนดา เซโร (Onda Cero) สถานีวิทยุแดนกระทิงดุว่าทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว หลังจาก อูลี เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของ บาเยิร์น บินมายังกรุงมาดริดเมื่อวันพุธเพื่อคุยเรื่องรายละเอียดต่างๆ โดยคาดว่าค่าตัวของ ร็อบเบน อยู่ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,225 ล้านบาท)

ด้านทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียก็ออกมายืนยันการย้ายทีมครั้งนี้แล้ว ซึ่งหากทุกอย่างลงเอยด้วยดี ร็อบเบน จะสามารถลงสนามรับใช้เสือใต้ได้ทันทีในศึกบุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะเปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก เจ้าของถาดแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น