xs
xsm
sm
md
lg

แบงค็อกแซงทีโอที, ไฟฟ้าแรง 7-1 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริวจิ ซูเอโอกะ (เสื้อเขียว) สังหารประตูชัยให้ แบงค็อก เข้ารอบ (ภาพจากแฟ้ม)
แบงค็อก ยูไนเต็ด พลิกจากตามหลัง ทีโอที เอฟซี กลับมาเอาชนะได้สำเร็จ 2-1 ส่วน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ฟอร์มดุไล่ทะลวง นครสวรรค์ แบบไม่ยั้ง 7-1 ผ่านเข้ารอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา คู่เอกเป็นการพบกันเองระหว่าง 2 ทีมจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก โดย ทีโอที เอฟซี ลงเล่นเป็นทีมเหย้าที่สนามธันเดอร์โดม เมืองทองธานี รับมือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เพิ่งเสมอกัน 1-1 ในบ้านของฝ่ายหลังที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

ผ่านมาถึงนาทีที่ 32 “ฮัลโหล” เจ้าถิ่นได้ลูกโทษที่จุดโทษ แต่ “แข้งเทพ” ไม่พอใจโดยมองว่าถูกทำฟาวล์นอกเขตโทษ ก่อนที่จะวอล์คเอาท์เดินออกจากสนามเข้าห้องแต่งตัวจนเกมหยุดนาน 8 นาที กระทั่งทีมเยือนเปลี่ยนใจกลับมาลงแข่งขันต่อ ซึ่ง วาลซี จูเนียร์ ศูนย์หน้าชาวบราซิลสังหารไม่พลาด ทีโอที จึงนำก่อน 1-0

เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก แบงค็อก มาตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจาก เวลลิงตัน หัวหอกตัวใหม่ชาวแซมบ้าหลุดเข้าไปกระดกข้ามหัว กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ นายทวารเจ้าถิ่นตุงตาข่าย ล่วงมาถึงนาทีที่ 78 แข้งเทพก็สามารถแซงขึ้นนำ 2-1 จนได้จาก ริวจิ ซูเอโอกะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นที่กดเรียดในเขตโทษเสียบหน้าต่างก่อนจบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ แบงค็อก ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ต่อไป

ส่วนผลอีกคู่ที่น่าสนใจ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดสนามกีฬากลาง จังหวัดพระนครศรีอยุธยาถล่ม นครสวรรค์ ไปแบบไม่ไว้หน้า 7-1 โดย ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์ ตัวรุกเจ้าถิ่นสามารถทำแฮตทริกได้ด้วย ตบเท้าเข้ารอบ 4 ต่อไป ขณะที่การจับสลากประกบคู่ในรอบ 4 จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 14.00 น.

ผลฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2009 รอบ 3
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ชนะ นครสวรรค์ 7-1
แม็กนา พัทยา แพ้ ชลบุรี เอฟซี 1-4
ส.ศิษย์เก่า ม.วงษ์ชวลิตกุล แพ้ พัทยา ยูไนเต็ด 2-5
ทีโอที เอฟซี แพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2
ศรีสะเกษ เสมอ สุราษฎร์ธานี 1-1
(ต่อเวลาพิเศษยังเสมอ 1-1 ดวลจุดโทษ สุราษฎร์ธานี ชนะ 5-4)
กำลังโหลดความคิดเห็น