xs
xsm
sm
md
lg

"อากัสซี" เผยรักร้าวนางแบบดังในชีวประวัติพ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อากัสซี สมัยคบกับ ชิลด์ส
อังเดร อากัสซี อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันเตรียมนำหนังสืออัตชีวประวิติออกวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งอดีตแชมป์แกรนด์สแลม 8 สมัยเตรียมเผยความรู้สึกของการแต่งงานอันล้มเหลวกับ บรูก ชิลด์ส ดารานางแบบชื่อดัง

หลังจากเลิกเล่นเทนนิสไปในปี 2006 อังเดร อากัสซี อดีตมือ 1 โลกใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับ สเตฟฟี กราฟ ภรรยาและลูกๆทั้งสองในบ้านที่ ลาส เวกัส เนวาดา โดยบางโอกาสเจ้าของแชมป์เอทีพี 60 รายการร่วมลงแข่งในเทนนิส ซีเนียร์ส รวมถึงออกงานการกุศลหาเงินเข้ามูลนิธิของตนเอง ล่าสุดอดีตยอดหวดวัย 39 ปี เตรียมนำหนังสือ "อัตชีวประวัติ" วางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้เพื่อเผยทุกแง่ทุกมุมในชีวิต

สำนักข่าว เอพี รายงานว่า เนื้อหาในหนังสือดังกล่าว อากัสซี เตรียมเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขาและคุณพ่อ รวมถึงเล่าประสบการณ์ชีวิตรักอันล้มเหลวระหว่างอยู่กินกับ บรูก ชิลด์ส ภรรยาคนแรกที่มีดีกรีเป็นนางแบบดัง

โดย อากัสซี เขียนข้อความไว้บนปกหนังสือว่า "ทั้งที่ไม่เคยมีใครถามผมว่าอยากเล่นเทนนิสหรือไม่ มาวันนี้เทนนิสคือชีวิตของผม"

สำหรับ อากัสซี เล่นเทนนิสอาชีพระหว่างปี 1986 -2006 โดยคว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้ 8 สมัยและเป็นนักเทนนิสคนที่ 5 ในประวัติศาสตร์ที่เป็นแชมป์สแลมครบทั้ง 4 รายการ แต่นับเป็นคนเดียวที่คว้าแชมป์สแลมได้ทุกพื้นผิวสนามไล่ตั้งแต่ ฮาร์ดคอร์ต รีบาวด์ เอซ ของ ออสเตรเลียน โอเพน(ปัจจุบันเป็นฮาร์ดคอร์ตธรรมดา) ,คอร์ตดินของ เฟรนช์ โอเพน ,หญ้าของ วิมเบิลดัน และ ฮาร์ดคอร์ต เดโก เทิร์ฟ ของ ยูเอส โอเพน นอกจากนี้ยังสะสมเงินรางวัลได้ 31,152,975 ดอลลาร์(ราว 1,100 ล้านบาท) สูงสุดเป็นอันดับที่ 3 รองจาก โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ พีต แซมพราส เท่านั้น
อากัสซี - กราฟ และลูกน้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น