xs
xsm
sm
md
lg

ไวกิงส์ส่ง ‘ฟาร์ฟ’ ตัวจริงลุยฮุสตันในมันเดย์ไนท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มินเนโซตา ไวกิงส์ เตรียมส่ง เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กลงสนามเป็นตัวจริงนำต้นสังกัดไปเยือน ฮุสตัน เท็กแซนส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) พรีซีซัน สัปดาห์ที่ 3 ประจำคืนวันจันทร์ที่จะถึงนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
ฟาร์ฟ เตรียมลุยมากขึ้นในเกม 3
หลังจากที่เซ็นสัญญา 2 ปีกับ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ เมื่อวันอังคารก่อน ควอเตอร์แบ็กวัย 39 ปี ลงสนามประเดิมให้ มินเนโซตา ไวกิงส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเกมบดชนะ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 17-13 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่การลงสัมผัสเกม 2 ซีรีส์ ฟาร์ฟ ขว้างเข้าเป้าเพียงหนเดียวจากโอกาสสะบัดแขน 4 หน ได้ระยะแค่ 4 หลา ไม่สามารถพาต้นสังกัดเปลี่ยนเฟิร์สดาวน์ได้

อย่างไรก็ตาม “เอพี” สื่อชั้นนำรายงานว่า แบรด ชิลเดรสส์ หัวหน้าโค้ชไวกิงส์ ตัดสินใจแล้วว่าในเกมที่ทีมจะบุกไปเยือน ฮุสตัน เท็กแซนส์ ในเกมพรีซีซันศึกมันเดย์ไนท์ ฟาร์ฟ จะได้ลงสนามนำทัพช่วงครึ่งแรก ดูเหมือนนี่เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการลงเป็นตัวจริงนำ ไวกิงส์ ไปเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในนัดเปิดสนาม NFL วันที่ 13 กันยายน

โดย ชิลเดรสส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ฟาร์ฟ ที่พลาดช่วงเทรนนิงแคมป์ไปถึง 2 สัปดาห์ “เขาคงต้องทำทุกอย่างเพื่อเร่งเครื่องขึ้นมา ผมมั่นใจว่าเรายังสามารถทำอะไรกันได้ และก็มีเวลาพอสมควรให้สามารถทำเช่นนั้น”

อย่างไรก็ดี ชิลเดรสส์ ยังไม่พร้อมยืนยันว่าจะส่ง ฟาร์ฟ ลงสนามส่งท้ายพรีซีซันในเกม ไวกิงส์ เปิดบ้านรับ ดัลลัส คาวบอยส์ หรือไม่ในวันที่ 4 ก.ย.นี้ โดยสื่อตั้งข้อสังเกตว่านับตั้งแต่ขึ้นมาทำงานหัวหน้าโค้ช ชิลเดรสส์ จะส่งควอเตอร์แบ็กตัวจริงในใจเขาลงสนามเป็นตัวจริงครึ่งแรกของเกมสุดท้ายช่วงพรีซีซันเสมอมานับตั้งแต่ปี 2006

ชิลเดรสส์ เผยถึงผู้เล่นจอมเก๋าที่ลงทุนผ่าตัดไหล่เมื่อช่วงปิดซีซัน เพื่อคัมแบ็กจากการรีไทร์อีกครั้ง “เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) เก๋าพอที่จะยังจำได้ถึงเรื่องที่เราคุยกันเมื่อสองวันก่อนถึงคนที่จะได้แข่งครึ่งแรกของเกมที่ 4 แต่ผมอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ มันไม่สำคัญหรอกเพราะเรามีผู้เล่นให้เลือกใช้ ใครบางคนที่อาจไม่ได้ลงเล่นเกมที่ 3 ก็เป็นได้ ผมคิดว่าบางทีคุณต้องระมัดระวังอะไรไว้เหมือนกัน แม้คุณได้เป็นตัวจริง (ในพรีซีซัน) คุณอาจไม่ต้องขว้างบอลมากนัก คอยดูแลเรื่องภาพรวมมากกว่า นั่นเป็นความคิดที่ดีสำหรับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น