xs
xsm
sm
md
lg

ควอเตอร์แบ็กไวกิงส์ชักเซ็งข่าว ‘ฟาร์ฟ’ ทำปั่นป่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเซนเฟลส์-แจ็คสัน ซ้อมโดยไม่รู้อนาคต
ทราวาริส แจ็คสัน และ เซจ โรเซนเฟลส์ สองควอเตอร์แบ็ก มินเนโซตา ไวกิงส์ ชักออกอาการหงุดหงิด เมื่อการตัดสินใจคัมแบ็กหรือรีไทร์ของ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ สร้างความปั่นป่วนอยู่พอสมควร

จากกระแสข่าวที่ว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ จอมทัพกระดูกเหล็กพร้อมให้หมอลงมีดผ่าตัดไหล่ขวาที่บาดเจ็บ เพื่อหวนคืนสู่วงการอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อีกครั้ง ทำให้สถานการณ์ในทีม มินเนโซตา ไวกิงส์ ดูป่วนไปเหมือนกัน

ล่าสุด ทราวาริส แจ็คสัน และ เซจ โรเซนเฟลส์ ที่กำลังลงชิงมือ 1 ในฤดูกาลหน้า (2009/10) ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำถึงข่าวคราวของ ฟาร์ฟ ซึ่งถ้าตัดสินใจมาสวมยูนิฟอร์ม “สีม่วง” พวกเขาทั้งคู่คงต้องหันไปแย่งตำแหน่งมือ 2 กันแทน

แจ็คสัน เผย “สถานการณ์อะไรที่มันเกี่ยวกับตัวคุณ คุณย่อมต้องอยากรู้อยู่แล้ว ยังไม่มีใครบอกว่าผมจะได้งานนี้ (ตำแหน่งจอมทัพ) ดังนั้นผมแค่ลงไปซ้อมและพยายามทำให้ดีที่สุด แต่ผมคงไม่สามารถโกหกได้ว่าเรื่องนี้ไม่ได้กวนใจผม ทว่าผมเคยชินกับเรื่องแบบนี้ไปเสียแล้ว”

ด้าน โรเซนเฟลส์ กล่าวบ้าง “อะไรที่ไม่แน่นอนไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย แต่ผมคงไปควบคุมอะไรหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของทีมไม่ได้ พวกเขาเป็นคนที่ตัดสินใจ วันใดวันหนึ่งเมื่อผมได้เป็นหัวหน้าโค้ชหรือผู้จัดการทั่วไป ผมก็คงต้องตัดสินใจ แต่ ณ ตอนนี้ผมเป็นแค่ควอเตอร์แบ็ก”
ฟาร์ฟ จะเอาอย่างไรแน่
ส่วน วิซานธี เชียนโค ปีกในไวกิงส์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องข้างต้นเช่นกัน “มันวิ่งอยู่ในหัวของเราทุกวัน ทุกๆ ครั้งที่คุณเปิดโทรทัศน์ คุณจะเห็นข่าว ฟาร์ฟ หรือเห็นอะไรที่เกี่ยวกับเขา เห็นบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับไหล่ของเขา เห็น ฟาร์ฟ ไปทำงานอยู่ที่ไฮสคูล คุณคงแค่อยากรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทว่า ณ เวลานี้เราไม่สามารถควบคุมอะไรได้ เหมือนถูกปล่อยให้เคว้ง”

อย่างไรก็ดี แบรด ชิลเดรสส์ หัวหน้าโค้ชไวกิงส์ ดูยังนิ่งๆ อยู่ โดยก่อนหน้านี้ออกมาปัดลือที่ว่าได้ขีดเส้นตายให้ ฟาร์ฟ เฉลยอนาคตภายในสัปดาห์นี้ “คุณไปถามเขา เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) ก็จะบอกว่าเขาอยู่ในสถานะผู้เล่นรีไทร์ ผมจึงไม่รู้ ไม่รู้อะไร คงต้องติดตามกันต่อไป”

สำหรับ ฟาร์ฟ ตำนาน “หัวเนยแข็ง” กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เคยประกาศอำลาวงการคนชนคนไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ตัดสินใจมาเล่นให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่ควอเตอร์แบ็กวัย 39 ปี ประกาศเลิกเล่นอีกครั้ง ซึ่งนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ฟาร์ฟ ไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเลย มีเพียงกระแสข่าวที่ออกมาเนืองๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น