xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่ง ‘ฟาร์ฟ’ ดอดคุยโค้ชไวกิงส์อาจหวนสู่ NFL อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีกระแสข่าวลือออกมาว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กอาจตัดสินใจหวนคืนศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อีกครั้ง หลังมีรายงานได้เข้าพบพูดคุยกับ แบรด ชิลเดรสส์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซตา ไวกิงส์
ฟาร์ฟ แปรพักตร์ซบ ไวกิงส์ ?
สัปดาห์ก่อน เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ถูกปล่อยตัวจาก นิวยอร์ก เจ็ตส์ ต้นสังกัดล่าสุด ทำให้จอมทัพวัย 39 ปี สามารถหาบ้านหลังใหม่ร่วมงานได้แบบไม่มีเงื่อนไข อย่างไรก็ตาม ตำนานคนชนคนเผยก่อนหน้านี้ “ณ เวลานี้ ผมรีไทร์แล้วและก็ไม่มีความมุ่งหมายที่จะคืนสู่วงการ”

อย่างไรก็ดี “อีเอสพีเอ็น” สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันเปิดเผยเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทำนองว่าแหล่งข่าวบอกกับพวกเขาว่าได้มีการพบปะพูดคุยกันระหว่าง ชิลเดรสส์ กับ ฟาร์ฟ จริงๆ แม้ บัส คูก เอเย่นต์ส่วนตัวของ ฟาร์ฟ ไม่ออกมาตอบคำถามใดๆ กับ “เอพี” อีกหนึ่งสื่อชั้นนำ เช่นเดียวกับ ชิลเดรสส์

ทว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ฟาร์ฟ มีข่าวกับ ไวกิงส์ เพราะช่วงที่เขาประกาศรีไทร์จาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังอยู่ในถิ่นแลมโบว์ ฟิลด์ มา 16 ฤดูกาล ฟาร์ฟ มีการพูดคุยกับ ดาร์เรลล์ บีเวลล์ ผู้ช่วยโค้ชทีมบุกถึงโอกาสโยกไปร่วมงานกัน แต่ “ทีมหัวเนยแข็ง” ไม่ประสงค์เช่นนั้นเนื่องจาก ไวกิงส์ ถือเป็นอริร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ

แต่การที่ แพ็คเกอร์ส หมายมั่นปั้นมือกับ อารอน ร็อดเจอร์ส ทำให้ ฟาร์ฟ ถูกเทรดไปอยู่กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เล่นให้ทีมใหม่แค่ปีเดียวก็รีไทร์ ทั้งนี้ทั้งนั้นล่าสุด ฟาร์ฟ ตกเป็นกระแสกับ ไวกิงส์ อีกครั้ง เนื่องจาก ชิลเดรสส์ รู้ดีว่าทีมยังขาดควอเตอร์แบ็กในการพาเฟรนไชส์ไปสู่ความสำเร็จสูงสุด และทาง เซจ โรเซนเฟลส์ กับ ทาร์วาริส แจ็คสัน ยังไม่ใช่คำตอบสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น