xs
xsm
sm
md
lg

‘ตัววิ่งปิศาจ’ ไวกิงส์รับมี ‘ฟาร์ฟ’ เป็นฮีโร่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดรียน พีเทอร์สัน ตัววิ่ง “ปิศาจ” ของ มินเนโซตา ไวกิงส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยอมรับมี เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กว่าที่ตำนานเป็นฮีโร่ในดวงใจ
พีเทอร์สัน อยากเห็น ฟาร์ฟ นำทัพไวกิงส์
ข่าวที่ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ เตรียมหวนคืนวงการคนชนคน มาสวมยูนิฟอร์ม มินเนโซตา ไวกิงส์ อริร่วมกลุ่ม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้นสังกัดเก่า ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้มีกระแสควอเตอร์แบ็กวัย 39 ปี เตรียมปรึกษาแพทย์เรื่องผ่าตัดกล้ามเนื้อแขนขวาที่ฉีก เพื่อกลับมาขว้างบอลให้ทรงพลังอีกครั้ง

ล่าสุด “สตาร์ ทริบูน” สื่อแดนมะกันไปสัมภาษณ์ความคิดเห็นของ เอเดรียน พีเทอร์สัน เกี่ยวกับ ฟาร์ฟ และก็ได้คำตอบมาดังนี้ “ถ้า เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) มาที่นี่ เขาจะนำเอาความเป็นผู้นำ ผู้ชายคนนี้ได้รับความเคารพอย่างสูง เป็นที่รู้จักในลีกมายาวนาน ผมเป็นแฟนตัวยงของ เบร็ตต์ ผมเติบโตมากับการดูเขาเล่น ชื่นชอบในแรงปรารถนของเขา นั่นเป็นบางสิ่งบางอย่างที่เขาจะนำมาสู่ทีมของเรา”

ถ้า ฟาร์ฟ มานั่นหมายความว่าตำแหน่งจอมทัพ ทราวาริส แจ็คสัน และ เซจ โรเซนเฟลส์ จะหมดสิทธิแย่งตัวจริงโดยปริยาย ซึ่ง พีเทอร์สัน พูดถึงเพื่อนทิ้งท้าย “ผมมั่นใจในตัว ทราวาริส (แจ็คสัน) เขามีพรสวรรค์ ได้รับอะไรหลายอย่างจากลีก ช่วงปิดซีซั่นผมรู้ว่าเขามีสภาพร่างกายที่แกร่งขึ้น จิตใจก็เยี่ยมขึ้น นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเป็นตัวจริง ส่วน เซจ (โรเซนเฟลส์) ผมยังไม่ได้เห็นเขามากนัก”
กำลังโหลดความคิดเห็น