xs
xsm
sm
md
lg

ซีอีโอแพ็คส์ประกาศพร้อมรีไทร์เบอร์เสื้อ ‘ฟาร์ฟ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค เมอร์ฟี ประธานทีมและประธานบริหาร (ซีอีโอ) กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ประกาศพร้อมรีไทร์เสื้อหมายเลข 4 ของ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ เพื่อเป็นการให้เกียรติตำนานผู้เล่นแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แต่คงไม่ใช่ในปี 2009/10
ฟาร์ฟ มีความหมายสำหรับ แพ็คส์แมน
แม้เคยสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้แฟนๆ แต่ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ยังถือเป็นตำนานควอเตอร์แบ็กมือทองของเฟรนไชส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตลอดไป ล่าสุด มาร์ค เมอร์ฟี ประธานทีมและซีอีโอ “แพ็คส์แมน” แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าอยากรีไทร์เบอร์เสื้อหมายเลข 4 เพื่อเป็นการให้เกียรติสูงสุดแก่ผู้เล่น

เมอร์ฟีย์ เผยกับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมไม่ได้คาดหวังว่ามันต้องเกิดขึ้นในปีนี้ เรายังต้องทำฉันทามติกันก่อน อย่างไรก็ตาม เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) คู่ควรกับการรีไทร์เบอร์เสื้อ แต่ผมคิดว่าเราทั้งสองฝ่ายยังต้องการเวลา ณ เวลานี้อาจยังไม่ถึงเวลานำเรื่องนี้มาถกกันก็เป็นได้”

นอกจากนี้ เมอร์ฟีย์ ยังมีการปล่อยมุกหลังจากที่ ฟาร์ฟ ขอรีไทร์กับ แพ็คเกอร์ส เมื่อมีนาคมปีก่อน ทว่าให้หลังไม่นานกลับไปเซ็นสัญญานำทัพ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เสียอย่างนั้น “ด้วยความสัตย์จริง เราอาจต้องล้มเลิกการเฉลิมฉลองการรีไทร์เบอร์เสื้อ เราต้องมั่นใจว่า เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) เลิกเล่นแล้วจริงๆ เราไม่อยากอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นอีก”

สุดท้าย ซีอีโอ “แพ็คส์แมน” อ้าแขนต้อนรับ ฟาร์ฟ กลับสู่ถิ่นแลมโบว์ ฟิลด์ ตลอดเวลา “เบร็ตต์ ถือเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวของเรามายาวนาน ผู้เล่นหลายๆ คนผ่านช่วงเวลาเหล่านี้มาแล้วทั้งนั้น ผมคิดว่ามันจะมีความหมายเป็นอย่างยิ่งสำหรับ เบร็ตต์ และสำหรับทีมหากว่าเขากลับมาที่นี่”
กำลังโหลดความคิดเห็น