xs
xsm
sm
md
lg

แค้นฝังหุ่น!! "โนวัค" เจอแฟนมะกันป่วนอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค เจอแฟนมะกันป่วนข้ามปี
โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวเซิร์บ ถูกแฟนเทนนิสอเมริกันยั่วยุในแมตช์รอบชิงชนะเลิศ ซินซิเนติ มาสเตอร์ส ที่เขาพ่ายให้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ชาวสวิส 0-2 เซต เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คล้ายเมื่อครั้งที่ "เจ้าโนเล" ถูกแฟนมะกันโห่เล่นงานอย่างหนักในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูเอส โอเพน 2008 ที่พบกับ แอนดี รอดดิก ขวัญใจเจ้าถิ่น

ย้อนกลับไปในแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน 2008 ยอโควิช ประกาศตนเป็นอริกับแฟนเทนนิสอเมริกันหลังจากออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบแมตช์รอบรองชนะเลิศ ที่สามารถเอาชนะ แอนดี รอดดิก ขวัญใจเจ้าถิ่น โดย "โนเล" แสดงความสะใจที่คว้าชัยชนะได้ทั้งที่ถูกโห่ใส่ตลอดเวลา ส่งผลให้แม้เวลาล่วงเลยมาเกือบปีแล้ว แฟนหวดมะกันบางส่วนยังคงอารมณ์ค้างเปิดฉากโห่ก่อกวนสมาธิของ ยอโควิช หลายต่อหลายครั้งในรอบชิงชนะเลิศ ซินซิเนติ มาสเตอร์ส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(23ส.ค.)

โดยในแมตช์ที่พ่าย เฟเดอเรอร์ 0-2 เซต 1-6,5-7 แฟนเทนนิสเจ้าถิ่นบางรายตะโกนขัดจังหวะ ยอโควิช หลายครั้งระหว่างเสิร์ฟและเตรียมรับลูกเสิร์ฟ ส่งผลให้ในเซตที่ 2 มือ 4 ของรายการชาวเซิร์บถึงกับหยุดเล่นและชี้แร็กเกตขึ้นไปบนอัฒจันทร์แสดงความไม่พอใจ พร้อมออกมาเผยผ่าน "นิวยอร์ก ไทม์ส" หลังจบการแข่งขันว่า "ผู้ชายคนนั้น (นั่งอยู่ด้านบนสุดของอัฒจันทร์พูดอะไรเลอะเทอะตลอดแมตช์ มันช่างเป็นคำพูดที่ไม่เหมาะสมและน่ารำคาญเป็นอย่างยิ่ง"

แต่เนื่องด้วย ยูเอส โอเพน 2009 กำลังจะเปิดฉากขึ้นอีกครั้งในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ "เจ้าโนเล" แสดงไหวพริบลดดีกรีความขัดแย้งด้วยการออกมากล่าวว่า "ผมจำเป็นต้องเรียนรู้สิ่งเหล่านี้(การก่อกวนจากแฟนเทนนิส) เพราะคนเราต้องเรียนรู้ตลอดชีวิต ผมโชคไม่ดีที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ในเทนนิสรายการใหญ่ของปี ซึ่งผมมีความรู้สึกดีๆในการไปลงสนามไม่ต่างไปจากบ้านของผมเอง"

"ผมอดใจรอไปลงแข่งขันที่ นิวยอร์ก ไม่ไหวแล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนๆจะต้อนรับผมในทางที่ดี" รองแชมป์ ยูเอส โอเพน ปี 2007 ทิ้งท้ายด้วยคำหวาน
กำลังโหลดความคิดเห็น