xs
xsm
sm
md
lg

‘เลสคอตต์’ งอแงขอย้าย ทอฟฟี่ดร็อปเกมยูโรปาลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจลีออน เลสคอตต์ ถูกดร็อปไม่ให้มีส่วนร่วมในเกมที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน จะทำศึกลูกหนังยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรก คืนวันพฤหัสบดีนี้ หลังออกลูกงอแงต้องการย้ายทีม
เลสคอตต์ ไม่อยากสวมยูนิฟอร์มเอฟเวอร์ตันอีกต่อไป ?
จากการที่ เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอขาย โจลีออน เลสคอตต์ ให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงสองครั้งสองครา ทำเอาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ออกอาการไม่พอใจ

ล่าสุดมีรายงานว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” สั่งลงดาบด้วยการให้ เลสคอตต์ ไปซ้อมร่วมกับทีมสำรองเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น และดาวเตะวัย 27 ปี ก็จะไม่มีชื่อในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน เตรียมเปิดกูดิสัน ปาร์ค รับมือ ซิกมา โอโลมุช จากสาธารณรัฐเช็ก ในศึกยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคมนี้ด้วย

โดย มอยส์ ออกมาเผยผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “ทัศนคติของ โจลีออน (เลสคอตต์) ไม่ดีเอาเสียเลยในช่วงไม่กี่วันมานี้ เขาทำให้ผมและเพื่อนร่วมทีมไม่พอใจ จิตใจเขาไม่อยู่กับร่องกับรอย ผมหวังว่าเรื่องนี้คงดีขึ้นหลังผ่านช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ (ช่วงเดือนนี้) ไป”

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ มอยส์ อาจต้องส่ง แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งดันตัวเองไปยืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นแทน เลสคอตต์ เนื่องจาก ฟิล จากีลกา ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ หรือไม่อาจถอย ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีมจอมสารพัดประโยชน์ไปเล่นในแดนหลังเกมเจอกับ ซิกมา โอโลมุช ก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น