xs
xsm
sm
md
lg

สนโม่แข้งพรีเมียร์ฯ ‘เอล์ม’ รับเอเย่นต์กำลังคุยซิตี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอล์ม หนึ่งในเป้าหมายซิตี
ราสมุส เอล์ม มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสวีเดนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี สนไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยออกมาเปรยตอนนี้เอเย่นต์ส่วนตัวได้พูดคุยกับตัวแทนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี

หลังโชว์ผลงานยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2009 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ราสมุส เอล์ม ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรป รวมถึง ฟูแลม, เอฟเวอร์ตัน และล่าสุดก็ แมนฯ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งพรีเมียร์ลีก

โดย เอล์ม แข้งสตาร์ คัลมาร์ ในลีกสวีดิชให้สัมภาษณ์กับ “สปอร์ตบลาเดท” สื่อท้องถิ่น “แมนฯ ซิตี ได้พูดคุยกับเอเย่นต์ของผมแล้ว ทั้งสองฝ่ายคุยกันถูกคอทีเดียวและมันก็น่าตื่นเต้นไม่น้อยที่สโมสรใหญ่แสดงความสนใจในตัวคุณ ไม่ใช่เรื่องต้องน่ากังวลใจที่หลายสโมสรกำลังจับตามองผมอยู่ ตรงกันข้ามมันแสดงให้เห็นว่าคุณกำลังเล่นฟุตบอลได้ดี”

สำหรับ เอล์ม เคยได้รับเชิญไปเยี่ยมสนามฝึกซ้อมของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน มาแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งดาวเตะวัย 21 ปี ค่อนข้างปลื้มไม่น้อย “ผมต้องการไปร่วมงานกับสโมสรที่มีโค้ชไว้วางใจในตัวผม ซึ่งมันน่าประทับใจทีเดียวที่ได้เจอกับ เดวิด มอยส์ (กุนซือทอฟฟี่) ผมไม่ปิดโอกาสย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งแน่นอนว่าเหนือกว่าลีกฟุตบอลของดัตช์ แต่ภาพรวมที่สำคัญคือ สโมสรใหญ่ไม่จำเป็นเสมอไปสำหรับผม”
กำลังโหลดความคิดเห็น